ไปไกลกว่าการประหยัด Super Bowl ด้วย GAMEFLIP

ไปไกลกว่าการประหยัด Super Bowl ด้วย GAMEFLIP

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 20241 minute read

ในเวลาเพียงไม่ถึงสองสัปดาห์ สองทีมจะเผชิญหน้ากันใน Super Bowl LVIII

ไม่มีใครรู้ว่าใครคือทั้งสองทีมในขณะนี้ (แม้ว่าบางท่านอาจจะเดาได้แล้วก็ตาม) แต่ตัวเกมเองไม่ใช่สิ่งที่เราจะพูดถึงในวันนี้ คุณเห็นไหมว่าการร่วม Super Bowl ทุกปีเป็นการขายทุกอย่างตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กไปจนถึงทีวีขนาดใหญ่ - อะไรก็ตามที่คุณต้องการจัดปาร์ตี้ Super Bowl ที่ยอดเยี่ยมและเพลิดเพลินกับเกมใหญ่อย่างมีสไตล์

หรือคุณจะรู้ว่าเล่นเกมบนทีวีขนาดใหญ่ที่คุณซื้อในราคาเพียงเศษเสี้ยวของ MSRP

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าข้อเสนอ Super Bowl TV ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อทีวีคุณภาพเยี่ยมในราคาต่ำสุดในอดีต แต่ก็เป็นไปได้ที่ข้อเสนอเหล่านั้นจะลดลงไปอีก

นั่นคือสิ่งที่ Gameflip เข้ามา

หากคุณยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรา Gameflip เป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับนักเล่นเกมเพื่อรับเกมล่าสุดตลอดจนไอเทมในเกม สกุลเงิน และอื่นๆ อีกมากมายในราคาที่ดีที่สุด วันนี้เราจะมาพูดถึง "เพิ่มเติม"

การซื้อที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง

Is this what your Best Buy looks like? (Image Source: Nicolas J Leclercq on Unsplash.com)

นี่คือลักษณะการซื้อที่ดีที่สุดของคุณใช่ไหม (ที่มาของภาพ: Nicolas J Leclercq บน Unsplash.com)

Best Buy เป็นหนึ่งในผู้ร้ายที่ใหญ่ที่สุดเมื่อพูดถึงยอดขายทีวีที่บ้าคลั่งสำหรับ Super Bowl พวกเขาเสนอการประหยัดตลอดทั้งปี แต่โดยปกติแล้วปลายเดือนมกราคมจะเป็นเวลาที่จะลองดูรายการทีวีของพวกเขา

ในปีนี้ Big Blue มีข้อเสนอมากมาย เช่น ส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 ดอลลาร์สำหรับสมาร์ททีวี TCL 4K ขนาด 98 นิ้วขนาดใหญ่ และส่วนลดสูงสุด 1,500 ดอลลาร์สำหรับทีวี Samsung, Sony และ LG รูปแบบขนาดใหญ่ หากคุณกำลังจับตาดูทีวีขนาด 70+ นิ้วในห้องนั่งเล่นของคุณอยู่ ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้ว!

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคำนึงถึงสิ่งที่ Gameflip นำมาสู่ตาราง

ในตลาด Gameflip คุณจะพบบัตรของขวัญ Best Buy มูลค่า $100 พร้อมส่วนลดมากมายเป็นประจำ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่การคว้าบัตรของขวัญเหล่านี้เมื่อได้รับจะช่วยเพิ่มเงินออมของคุณเมื่อมียอดขายเช่นนี้เกิดขึ้น และเราภูมิใจที่จะให้สิทธิ์ในการเข้าถึงและสร้างโอกาสประเภทนี้ให้กับชุมชนของเรา

เตะอิฐและปูนไปที่ขอบถนน

Maybe you want to buy a massive screen from this much, much smaller screen. (Image Source: Marques Thomas on Unsplash.com)

บางทีคุณอาจต้องการซื้อหน้าจอขนาดใหญ่จากหน้าจอที่เล็กกว่ามากขนาดนี้ (ที่มาของภาพ: Marques Thomas บน Unsplash.com)

Best Buy เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการเข้าไปดูสินค้าชิ้นใหญ่ครั้งต่อไปของคุณแบบต่อหน้า แต่ถ้าคุณต้องการดำเนินการกระบวนการทั้งหมดให้เสร็จสิ้นจากที่บ้านของคุณเองล่ะ?

ในกรณีนี้ Amazon ก็มีข้อเสนอทีวีที่ไม่ดีสำหรับ Super Bowl เช่นกัน

ตอนนี้คุณสามารถซื้อ LG OLED TV และสมาร์ททีวีอื่นๆ จาก Sony และ Hisense ได้ในราคาสุดคุ้ม เช่น LG C3 ขนาด 65 นิ้วในราคา 400 ดอลลาร์จากราคาปกติ หรือทีวี Hisense U8K Mini-LED 4K ขนาด 55 นิ้ว ด้วยความประหยัดที่คล้ายคลึงกัน และสำหรับสมาชิก Prime ของคุณ คุณสามารถคาดหวังได้ว่าบริการจัดส่งที่รวดเร็วและฟรีของ Amazon จะเป็นที่รู้จักกันดีในกรณีส่วนใหญ่

ไม่มีอะไรเทียบได้กับการเล่นเกมบนทีวี OLED โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผลิตโดย LG แต่เทคโนโลยี Mini-LED กำลังตามทันอย่างรวดเร็ว นักเล่นเกมและแฟนกีฬาจะพอใจกับข้อเสนอเหล่านี้จาก Amazon แต่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ใช่ไหม

ถูกตัอง! เช่นเดียวกับ Best Buy Gameflip ยังเสนอบัตรของขวัญ Amazon ลดราคาสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะใช้เส้นทางง่ายๆ ด้วยบัตรของขวัญ Amazon ราคาถูกมูลค่า 100 เหรียญหรือเลือกซื้อบัตรของขวัญ Amazon มูลค่า 50 เหรียญจำนวนมาก Gameflip ช่วยให้คุณลดต้นทุนของทีวีรุ่นใหม่ที่ Amazon ได้อย่างง่ายดาย

ประหยัดเงินมากขึ้น มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

There's no better place to buy a TV and grab all your snacks in a single stop. (Image Source: Hanson Lu on Unsplash.com)

ไม่มีที่ใดที่จะดีไปกว่านี้ในการซื้อทีวีและซื้อของว่างทั้งหมดไว้ในที่เดียว (ที่มาของภาพ: Hanson Lu บน Unsplash.com)

ร้านค้าใหญ่อีกแห่งที่ให้บริการทีวีลดราคาสำหรับ Super Bowl คือ Walmart

เครือข่ายค้าปลีกพยายามอย่างยิ่งที่จะแข่งขันกับทั้ง Best Buy และ Amazon ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยการลดราคาสินค้าทุกประเภทในขณะเดียวกันก็เสนอการเลือกด้วยตนเองที่ดีกว่าที่ Best Buy เคยคาดหวังไว้ มีสถานที่ไม่กี่แห่งที่คุณสามารถซื้อของชำประจำสัปดาห์และทีวีเครื่องใหม่พร้อมกันได้

สำหรับการขายทีวีครั้งใหญ่ที่สุดของปี Walmart กำลังสร้างความร้อนแรง เรากำลังพูดถึงส่วนลด 1,200 ดอลลาร์สำหรับ Samsung QN90C QLED 4K Smart TV ขนาด 65 นิ้ว และส่วนลดมากถึง 1,000 ดอลลาร์สำหรับ Samsung Q70C QLED 4K Smart TV ขนาด 85 นิ้ว ทีวีเหล่านี้ยังคงเป็นทีวีที่ค่อนข้างแพงแม้ว่าจะประหยัดได้มาก แต่ก็ไม่ได้ดีไปกว่านี้อีกแล้ว!

และแน่นอนว่า Gameflip ยังช่วยให้ราคาขายเหล่านั้นง่ายต่อการกลืนอีกด้วย

คุณสามารถหาบัตรของขวัญ Walmart ราคาถูกทุกประเภทได้ในตลาด Gameflip ในเวลาใดก็ได้ และด้วยความประหยัดแบบที่คุณคาดหวังได้จากบัตรของขวัญขายปลีกอื่นๆ ของเรา เรารู้ว่าผู้ใช้ของเราต้องการเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อทำให้เกมของพวกเขาดูยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเราทำภารกิจของเราในการนำเสนอบริการที่ช่วยให้พวกเขาประหยัดเงินในทุกสถานการณ์การซื้อ

และสำหรับผู้ที่ไม่สนใจเกม...

If your Super Bowl Sunday looks more like this, we got your back. (Image Source: JESHOOTS.COM)

หาก Super Bowl Sunday ของคุณเป็นแบบนี้ เราก็จะช่วยเหลือคุณ (ที่มาของภาพ: JESHOOTS.COM)

สมเหตุสมผลอย่างยิ่งที่จะเข้าร่วมในข้อตกลง Super Bowl เหล่านี้โดยไม่ต้องพูดถึงเกมนี้ ทีวีราคาถูกก็คือทีวีราคาถูก! และถ้าคุณต้องการให้เกมใหม่ๆ เข้ากับทีวีเครื่องใหม่สุดเก๋ของคุณ เราก็พร้อมสนับสนุนคุณเช่นกัน

ในตลาด Gameflip คุณจะพบเกมพีซีสำหรับ Launcher ทั้งหมด เกม PlayStation เกม Xbox และแม้แต่เกม Nintendo Switch ทั้งหมดโดยตรงและทั้งหมดนี้ในราคาที่ต่ำ ตอนนี้ หากคุณต้องการซื้อเกมผ่านหน้าร้านดิจิทัล บัตรของขวัญวิดีโอเกมประเภทต่างๆ ที่คุณคาดว่าจะเห็นในตลาด Gameflip:

ทั้งหมดนี้เป็นส่วนเสริมของตัวเลือกต่างๆ เช่น บัตรของขวัญ Roblox เพื่อเติมเงิน Robux, บัตรของขวัญ Google Play และแม้แต่บัตรของขวัญ Apple

เรามีฐานทั้งหมดของคุณครอบคลุมอยู่ใน Gameflip สำหรับ The Big Game ไม่ว่าคุณจะตื่นเต้นกับมันหรือไม่ แต่งานของเรายังไม่เสร็จสิ้นหลังจากวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เราทำงานตลอดทั้งปีเพื่อมอบข้อเสนอเช่นนี้ให้กับคุณตลอดเวลา!

เพื่อติดตามข้อเสนอและกิจกรรมล่าสุดทั้งหมดที่ Gameflip อย่าลืมจับตาดูบล็อก Gameflip ที่นี่ คุณยังสามารถติดตามเราได้ที่ XRedditInstagram และ Facebook เพื่อรับข่าวสารและเนื้อหาเพิ่มเติม

ขอบคุณสำหรับการอ่าน และเราจะพบคุณในตอนหน้า!

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »