เข้าสู่ LEGO FORTNITE ACTION ด้วย GAMEFLIP

เข้าสู่ LEGO FORTNITE ACTION ด้วย GAMEFLIP

Mike A.Mike A.Fortnite
Feb 27, 20241 minute read

ในสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม 2023 Epic Games ได้ปิดฉาก Fortnite บทที่ 4 พร้อมกับวงดนตรี

บิ๊กแบง

เรารู้เพียงว่า Eminem กำลังจะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์นี้ แต่เมื่องานดำเนินไป แฟน ๆ ของ Fortnite ก็ได้เห็นภาพรวมของอนาคตของ Fortnite ไม่ใช่ในรูปแบบเกม แต่เป็นแพลตฟอร์ม

ในขณะที่ผู้เล่นสังเกตเห็น The Big Bang พวกเขาถูกพาไปสู่โลกใหม่และน่าตื่นเต้น - โลกแห่ง Lego Fortnite, Rocket Racing และ Fortnite Festival สิ่งที่บางคนอาจคิดว่าเป็นความร่วมมือที่รวดเร็วนั้น ได้รับการเผยแพร่อย่างสมบูรณ์ในรูปแบบเกมของพวกเขาเองภายใน Fortnite

เห็นได้ชัดเจนว่าสถานะของ Fortnite Battle Royale มีการเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล และเมื่อพิจารณาว่าเกมนี้เป็นหนึ่งในเกมอันดับต้นๆ ในชุมชน Gameflip คุณคงรู้ว่าเราต้องการช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากประสบการณ์ใหม่แต่ละครั้ง

ต่อไปนี้คือสิ่งที่แต่ละเกมมีอยู่จริง และ Gameflip สามารถช่วยให้คุณดำเนินการได้อย่างไร

เลโก้ฟอร์ทไนท์

Minifigs, big adventure. (Image Source: Fortnite.com)

มินิฟิกส์ การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ (ที่มาของภาพ: Fortnite.com)

นี่คือข้อตกลงกับ Lego Fortnite เป็นความร่วมมือเต็มรูปแบบและได้รับใบอนุญาตระหว่าง Epic Games และ Lego และนำกลไกการสร้างของ Fortnite ไปสู่อีกระดับ

ตัวละคร Fortnite ที่คุณรู้จักและชื่นชอบกลายเป็น Lego minifigs และตอนนี้พวกเขาใช้ตัวต่ออันเป็นเอกลักษณ์เพื่อสร้างอะไรก็ได้ สกิน Fortnite มากกว่า 1,200 สกินเป็นแบบ Lego-fied สำหรับการเปิดตัว Lego Fortnite และ Epic ระบุว่าพวกเขาตั้งใจที่จะมอบสกินของตัวละครทุกตัวในเกมให้ได้รับการปฏิบัติแบบเดียวกัน!

การประดิษฐ์ขั้นสูงและการรองรับมินิฟิกที่น่าทึ่งไม่ใช่สิ่งเดียวที่ Lego Fortnite มีอยู่ นอกจากนี้ยังเป็นเกมเอาชีวิตรอดที่มีกลไกล้ำลึก! มินิฟิกของคุณจะรู้สึกถึงผลกระทบของสภาพอากาศ ความหิวโหย และการสูญเสียความแข็งแกร่ง ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับคุณที่จะสร้างที่พักพิงแสนสบายและล่าหรือหาอาหารของคุณ

ผู้เล่นแปดคนสามารถ HEMMHK อาศัยอยู่ในโลก Lego Fortnite ได้ตลอดเวลา โดยมอบเพื่อนสูงสุดเจ็ดคนและมือพิเศษอีกเจ็ดมือเพื่อสร้างหมู่บ้าน ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่ไม่เป็นมิตร หรือแค่เล่นสนุกในโลกที่สร้างขึ้นตามขั้นตอนซึ่งมีขนาดเป็นยี่สิบเท่า ของแผนที่ปัจจุบันของ Fortnite

อย่างจริงจังมันใหญ่มาก

การแข่งรถจรวด

Go fast, fly high, and overtake the competition in Rocket Racing. (Image Source: Fortnite.com

ขับให้เร็ว บินให้สูง และแซงหน้าคู่แข่งใน Rocket Racing (ที่มาของภาพ: Fortnite.com)

หากคุณเคยหวังว่ารถยนต์ใน Fortnite จะเร็วขึ้นอีกนิด ความปรารถนาของคุณก็เป็นจริงแล้ว

Rocket Racing มีอยู่แล้ว เกมแข่งรถอาร์เคดที่รวดเร็วทันใจ สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดโดย Psyionix ผู้พัฒนา Rocket League สำหรับ Fortnite โดยเฉพาะ

คุณจะลืมไปเลยว่ายังมีเบรกอยู่ในขณะที่คุณฉีกยางมะตอย เลี้ยวโค้ง และใช้เทอร์โบเพื่อเร่งความเร็วแซงหน้าคู่ต่อสู้ ปัจจุบันเกมดังกล่าวมีเส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรคที่ยอดเยี่ยมทั้งหมด 26 เส้นทางสำหรับคุณและเพื่อนของคุณเพื่อทดสอบทักษะของคุณ

เพื่อทำให้ข้อตกลงนี้หวานขึ้น คุณจะไม่เพียงแค่ขับรถเก่าๆ เท่านั้น Rocket Racing ใช้รถที่เป็นที่รู้จักจาก Rocket League! ในความเป็นจริง หากคุณเป็นเจ้าของรถใน Rocket League ตราบใดที่คุณเล่นในบัญชี Epic Games เดียวกันกับที่คุณเล่น Fortnite รถคันนั้นก็จะพร้อมใช้งานใน Rocket Racing เช่นกัน

เทศกาลฟอร์ทไนท์

Are you ready to become a rock star? (Image Source: Fortnite.com)

คุณพร้อมที่จะเป็นร็อคสตาร์แล้วหรือยัง? (ที่มาของภาพ: Fortnite.com)

เกมสุดท้ายในสามสิ่งใหม่เพิ่มเติมของ Epic คือ Fortnite Festival ตามที่เปิดเผยระหว่างการแสดง Fortnite ของ Eminem Fortnite Festival เป็นเกมแนวดนตรีแนวร็อคที่ตัวละครใน Fortnite ของคุณสามารถเลือกกลอง กีตาร์ และเครื่องดนตรีอื่น ๆ เพื่อเล่นเพลงยอดนิยมบางเพลงได้

หากอินเทอร์เฟซและรูปแบบการเล่นดูคุ้นเคยเล็กน้อยสำหรับคุณ ก็มีเหตุผลอยู่ Fortnite Festival สร้างขึ้นโดยไม่มีใครอื่นนอกจาก Harmonix - สตูดิโอที่สร้างเกมเข้าจังหวะบนแผนที่!

ปัจจุบันมีเพลงติดลิขสิทธิ์จำนวน 34 เพลงในเกม พร้อมด้วยเพลงฮิตจากศิลปินคนโปรดของคุณ เช่น The Weeknd, Weezer, Billie Eilish, Nine Inch Nails และอีกมากมาย น่าเสียดายที่ปัจจุบัน Fortnite Festival ไม่รองรับอุปกรณ์ต่อพ่วง Rock Band แต่ Epic ให้คำมั่นที่จะรวมฟังก์ชันดังกล่าวไว้ในอนาคต

สุดยอด! Gameflip เข้ากับเรื่องทั้งหมดนี้ได้ที่ไหน?

When we say everything gaming, we mean it. (Image Source: Gameflip.com)

เมื่อเราพูดถึงการเล่นเกมทั้งหมด เราก็หมายความอย่างนั้นจริงๆ (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

เอาล่ะ แก๊ง Gameflip รู้ไหมกี่โมงแล้ว

Fortnite เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เกมเล่นฟรีที่ยอดเยี่ยม นั่นหมายความว่าถึงแม้คุณไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายอะไรเลยเพื่อเล่นผ่านประสบการณ์มากมายของมัน แต่ก็มีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่จะโน้มน้าวให้คุณควักกระเป๋าสตางค์ออกมาได้

แฟนซีรูปลักษณ์ใหม่สำหรับ minifig ของคุณใน Lego Fortnite หรือไม่? เตรียมพบกับ V-Bucks ได้เลย แล้วรถใหม่และไอเทมตกแต่งใน Rocket Racing ล่ะ? อุ่นกระเป๋าเงินของคุณดีกว่า ราคาใบละ 4,000 V-Bucks ลองเข้าถึงเพลงติดขัดที่คุณชื่นชอบใน Fortnite Festival ในเมื่อเพลงเหล่านั้นไม่อยู่ในรายการเพลงฟรีไหม? นั่นจะเป็น 500 V-Bucks ได้โปรด

มีเงินอยู่บนโต๊ะมากมายแล้ว และหากมีสิ่งหนึ่งที่ Epic Games รู้ว่าต้องทำอย่างไร ก็คือวิธีดึงดูดลูกค้าให้ซื้อเครื่องสำอาง ไมโครทรานส์แอคชั่นเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

แต่! ยังคงมีความหวังสำหรับแฟน ๆ Fortnite หน้าใหม่ที่น่าอัศจรรย์ทุกคน หากคุณถามสมาชิก OG ของชุมชน Gameflip ที่ชื่นชอบ Fortnite พวกเขาจะบอกคุณว่า Gameflip นั้นพร้อมเสมอเมื่อพูดถึงสกุลเงินในเกมของ Fortnite - V-Bucks

คุณจะพบชุดบัตรของขวัญ V-Bucks และ Fortnite ที่มีส่วนลดมากมายในตลาด Gameflip ตลอดเวลา ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ต้องใช้จ่ายมากเกินไปเพื่อซื้อเครื่องสำอางทั้งหมดที่คุณต้องการ และตอนนี้ด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ทั้งสามเกมที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงในระบบนิเวศของ Fortnite ทำให้ V-Bucks เหล่านั้นไปได้ไกลกว่าเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน

เพิ่มลงในคอลเลกชันเพลงติดขัดของ Fortnite Festival หลอกรถใหม่ใน Rocket Racing และสร้างคอลเลกชันมินิฟิกของคุณใน Lego Fortnite ทั้งหมดนี้ด้วย V-Bucks แบบเดียวกับที่คุณซื้อสำหรับ Fortnite Battle Royale มีแรงจูงใจมากขึ้นกว่าเดิมในการประหยัดเงินและทำให้เงินของคุณไปได้ไกลยิ่งขึ้นด้วย Gameflip

คุณอาจทราบถึงหน้าศูนย์กลางเฉพาะของเราสำหรับ Fortnite (และหากคุณไม่ทราบ คุณควรตรวจสอบดูอย่างแน่นอน!) เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างหน้าฮับใหม่สำหรับเกมใหม่แต่ละเกมใน Fortnite ซึ่งจะเต็มไปด้วยข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการทราบ รวมถึงวิธีที่คุณสามารถใช้เงินออมของ Gameflip ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้ให้มากขึ้น

หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น ติดตามบล็อกต่อไป และอย่าลืมติดตามเราบน XRedditInstagram และ Facebook เพื่อรับข้อมูลอัปเดต

ขอบคุณที่อ่าน!

Related Articles

ความสำคัญของตลาดภายนอก

ในขณะที่อุตสาหกรรมหลายแห่งยังคงเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้และมุ่งหน้าสู่อนาคตที่เป็นดิจิทัล ผู้บริโภคก็มีดาบสองคมที่ต้องรับมือ แม้ว่าความสะดวกสบายโด... More »

ROBLOX ตั้งเป้าที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้ 65 ล้านคนต่อวันด้วยการโทรวิดีโอแบบซูม

ด้วยจำนวนผู้ใช้ที่ส่ายไปมาของ Roblox เป็นประจำ จึงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นเร็วกว่านี้ วิธีใหม่ในการเชื่อมต่อ ผู้สร้างอวาตาร์คนใหม... More »

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใน MARVEL'S SPIDER-MAN 2

เป็นเวลาห้าปีแล้วที่ Insomniac Games ลงมือเล่นเกมเว็บสลิงเกอร์ยอดนิยมของทุกคนบน PS4 และตอนนี้สตูดิโอก็พร้อมที่จะแสดงสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้... More »