วิถีแห่ง (อวกาศ) นินจา: ยกระดับประสบการณ์ WARFRAME ของคุณด้วย GAMEFLIP

วิถีแห่ง (อวกาศ) นินจา: ยกระดับประสบการณ์ WARFRAME ของคุณด้วย GAMEFLIP

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 20241 minute read

สวัสดีเทนโน่

คุณได้เข้าถึงบล็อก Gameflip อื่นแล้ว และนั่นอาจหมายถึงสองสิ่งเท่านั้น: เคล็ดลับเกมที่เป็นประโยชน์ และวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดเงินในเกมที่คุณชอบเล่น คราวนี้ เรากำลังพูดถึง Warframe - เกมแอ็คชั่น RPG ที่มีผู้เล่นหลายคนเล่นฟรีจาก Digital Extremes ที่ให้คุณสวมชุดเกราะชีวภาพออร์แกนิกที่มีบรรดาศักดิ์

มีเกมออนไลน์ฟรีมากมายที่ให้คุณร่วมทีมกับเพื่อน ๆ ได้ แต่ไม่มีอะไรที่เหมือนกับ Warframe เลย เป็นหนึ่งในเกมโปรดของเราในทศวรรษที่ผ่านมา และด้วยเหตุผลที่ดี มีผู้เล่นเล่นเกมหลายล้านคน อัดแน่นไปด้วยความสามารถเฉพาะตัวและแม้แต่ตัวละครที่เจ๋งกว่า และโลกที่มันเกิดขึ้นนั้นใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ต้องขอบคุณการอัปเดตเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ

เราเล่นกันมาตั้งแต่เปิดตัวในปี 2013 และตอนนี้เราภูมิใจที่จะนำเสนอไอเท็มดิจิทัลที่หลากหลายสำหรับ Warframe บน Gameflip Marketplace อ่านต่อเพื่อดูข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับไอเท็มทรงพลังในเกมที่คุณสามารถหาได้ที่นี่ และอ่านต่อจนจบเพื่อรับประกาศสำคัญที่คุณไม่ควรพลาด...

เข้าสู่ Warframe ใหม่ล่าสุดในราคาที่ถูกลง

Who wouldn't want to wreak some havoc in one of these? (Image Source: Warframe.com)

ใครจะไม่อยากสร้างความหายนะในเรื่องใดเรื่องหนึ่งเหล่านี้? (ที่มาของภาพ: Warframe.com)

Warframes เป็นจุดสำคัญของประสบการณ์ทั้งเกม (โอ้ มันเป็นชื่อจริงๆ!) แต่คุณไม่ได้รับ warframe ใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่เพิ่งมอบให้กับคุณ คุณต้องทำงานอย่างหนักเพื่อพวกเขา ทำภารกิจและบดขยี้วัสดุจนกว่าคุณจะสามารถสร้างชิ้นส่วนหลักใหม่ได้

หรือคุณสามารถข้ามความยุ่งยากและซื้อมันได้

นี่อาจเป็นเส้นทางที่หลายๆ คนใช้มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา (แน่นอนว่าเรามี) แต่อาจมีราคาค่อนข้างแพง ขึ้นอยู่กับพลัง ความหายาก และความยากลำบากในการสร้าง Warframes มีขอบเขตตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลายร้อยแพลทินัม ซึ่งอาจมีราคาตั้งแต่ 5 ดอลลาร์ถึง 50 ดอลลาร์หรือมากกว่านั้นในบางกรณี!

หากคุณตั้งใจที่จะซื้อวอร์เฟรมทั้งหมดที่คุณคิดว่าดูดี คุณจะพังในเวลาไม่นาน เกือบทั้งหมดดูดี

อย่างไรก็ตาม มันไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้น การค้นหาอย่างรวดเร็วของตลาด Gameflip จะแสดง warframe ที่หลากหลายสำหรับการขายโดยผู้จำหน่ายที่เชื่อถือได้หลายรายของเรา รวมถึง Grendel Prime, Octavia Prime, Gara และ Fortuna สำหรับราคาที่ถูกเฉือนจากราคาร้านค้า Warframe เหตุใดใครก็ตามที่ข้ามข้อตกลงประเภทนี้ก็อยู่นอกเหนือฉัน เฮ้า สำหรับราคานี้ คุณสามารถแต่งตัวให้ทีม Warframe ทั้งหมดของคุณได้!

ใหญ่บนการรวมกลุ่ม

Bundles are the best way to get all of the best items in a single package. (Image Source: Warframe.com)

การรวมกลุ่มเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรับสินค้าที่ดีที่สุดทั้งหมดในแพ็คเกจเดียว (ที่มาของภาพ: Warframe.com)

วิธีหนึ่งที่ Warframe ชอบให้ผู้เล่นซื้อของในร้านค้าก็คือการจัดหาชุดรวม คุณจะประหยัดได้เล็กน้อยในบางกรณี แต่ก็ไม่ใกล้เคียงกับสิ่งที่คุณสามารถประหยัดได้ด้วย Gameflip

คุณสามารถเลือกชุดรวมแบบเดียวกับที่คุณจะพบใน Warframe ได้จากร้าน Gameflip พร้อมส่วนลดมากมาย

ลองดูที่ Grendel Prime Pulverize Pack ซึ่งจะทำให้คุณ Grendel Prime, Masseter Prime, Zylok Prime และอุปกรณ์เสริมและบูสเตอร์เพียงพอที่จะรั้งคุณไว้เป็นเวลานาน และเช่นเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่างใน Gameflip มันจะไม่คืนเงินให้คุณมากเกินไป!

เห็นได้ชัดว่ามีชุดรวมอื่นๆ และ Gameflip ยังไม่มีทุกชุดที่คุณสามารถพบได้ใน Warframe (แต่) แต่ข้อดีของตลาด Gameflip ก็คือ ด้วยชุมชนนักเล่นเกมมากกว่า 6 ล้านคน มีสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอในรายการ ชุดใหม่สุดฮอตที่คุณจับตามองอยู่เหรอ? มันอาจจะเป็นอันถัดไป

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเยี่ยมชม Gameflip บ่อยครั้งจึงคุ้มค่าเสมอ คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเมื่อไรสิ่งที่ยิ่งใหญ่จะปรากฏขึ้น!

มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับสกุลเงิน ที่รัก!

Without Gameflip, this could set you back a pretty penny. (Image Source: Warframe.com)

หากไม่มี Gameflip สิ่งนี้อาจทำให้คุณประหยัดเงินได้มาก (ที่มาของภาพ: Warframe.com)

ที่ Gameflip เราต้องการให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณต้องการในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาดเสมอ

เรารู้ว่ามันอาจเป็นเรื่องยากเมื่อสิ่งที่คุณต้องการคือ.... ร้านค้าในเกมตัวสั่น แต่ไม่ต้องกังวล - เราเข้าใจทุกอย่างแล้ว

นอกจากวอร์เฟรมและบันเดิลที่คุณจะพบในตลาด Gameflip แล้ว คุณจะสังเกตเห็นด้วยว่าเรามีชุดแพลตตินัมและอายะรอยัลขายด้วย นี่คือวิธีที่เราสามารถนำเงินออมของเราไปใช้กับตลาดอื่นๆ ได้ และจนถึงตอนนี้มันก็ได้ผลค่อนข้างดีสำหรับผู้เล่น Warframe หลายพันคน

เติมเงินหุ้นแพลตตินัมของคุณด้วย Gameflip เพื่อให้คุณสามารถซื้อไอเท็มทั้งหมด (บางครั้งก็มีราคาแพงมาก) จากร้านค้าในเกมโดยไม่ต้องเปลืองแรง หรือกระเป๋าสตางค์ของคุณ!

โอ้ เทนโนบัม โอ้ เทนโนบัม

It's the most wonderful time of the year! (Image Source: Warframe.com)

ถือเป็นช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดของปี! (ที่มาของภาพ: Warframe.com)

หากคุณเป็นผู้เล่น Warframe ตัวยงเหมือนเรา คุณจะรู้ว่าเมื่อสภาพอากาศภายนอกเลวร้าย Warframe จะเริ่มมีความสุขมากขึ้น เทศกาลเฉลิมฉลองวันหยุดประจำปีของ Warframe Tennobaum ใกล้เข้ามาแล้ว หมายความว่าสินค้าตามฤดูกาลมากมายจะวางจำหน่ายในร้านค้าเร็วๆ นี้ ยิ่งไปกว่านั้น การซื้อภายใน Warframe จะช่วยเพิ่มการบริจาคเพื่อการกุศลโดยมีเป้าหมายที่ Shine Foundation ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลของแคนาดาที่ช่วยเหลือเด็กที่มีความพิการทางร่างกายขั้นรุนแรง

เป็นเทศกาลแห่งการให้ของขวัญ และเรากำลังมอบของขวัญข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อที่คุณจะได้มอบของขวัญแห่งความหวังให้กับผู้ที่ต้องการมันมากที่สุด มันก็ไม่ได้ดีไปกว่านี้อีกแล้ว

อย่าลืมเข้าร่วม Tennobaum เมื่อเริ่มในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 และหยิบไอเทม Warframe และสกุลเงินจากตลาด Gameflip เพื่อเตรียมพร้อมก็ไม่เสียหายเช่นกัน!

วันหยุดที่ Gameflip

We'll make sure you can fit a few extra gifts under the tree this year. (Image Source: Alin Anderson on Unsplash.com)

ปีนี้เราจะจัดของขวัญพิเศษสองสามชิ้นไว้ใต้ต้นไม้ (ที่มาของภาพ: Alin Anderson บน Unsplash.com)

เช่นเดียวกับ Warframe Gameflip กำลังเริ่มเข้าสู่จิตวิญญาณของวันหยุด

เรามีกิจกรรมดีๆ มากมายที่วางแผนไว้ซึ่งจะช่วยประหยัดเงินช่วงวันหยุดของคุณได้มากกว่าที่เรานำเสนอทุกวัน เรารู้ว่าไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่เรารู้สึกรื่นเริง!

จับตาดูโซเชียลของเราโดยติดตามเราบน XRedditInstagram และ Facebook ซึ่งเราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับแผนวันหยุดที่น่าทึ่งของเราเสมอ ที่จริงแล้ว นอกเหนือจากการแจกรางวัลพิเศษช่วงคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง (รายละเอียดเพิ่มเติมจะตามมาเร็วๆ นี้) เรายังทำสิ่งที่เราไม่เคยทำในประวัติศาสตร์ของ Gameflip อีกด้วย มองหาบล็อกเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ที่จะครอบคลุมทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

เชื่อเราสิ มันจะยิ่งใหญ่มาก

ให้เทศกาลวันหยุดเริ่มต้นขึ้น!

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »