ƯU ĐÃI LỚN NHẤT CỦA GAMEFLIP KHÔNG BAO GIỜ KẾT THÚC: HÃY NHANH NGAY ĐỂ TIẾT KIỆM THÊM 15% CHO BẤT KỲ ĐƠN HÀNG NÀO!

ƯU ĐÃI LỚN NHẤT CỦA GAMEFLIP KHÔNG BAO GIỜ KẾT THÚC: HÃY NHANH NGAY ĐỂ TIẾT KIỆM THÊM 15% CHO BẤT KỲ ĐƠN HÀNG NÀO!

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 202412 minute read

Chào mừng trở lại!

Chính thức là tháng 12. Giờ đây, Lịch Mùa Vọng đã được lấy ra và việc đếm ngược đến ngày lễ đã bắt đầu, có lẽ bạn đang rất phấn khích về những gì bạn sẽ tìm thấy dưới gốc cây của mình sau vài tuần nữa.

Mọi người đều thích nhận được quà, nhưng không ai thích chờ đợi - kể cả mọi người tại Gameflip. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định gửi thêm một món quà đặc biệt vào đầu năm nay - không phải từ xe trượt tuyết của ông già Noel mà từ chính trái tim của chúng tôi.

Trong thời gian giới hạn, bạn có thể áp dụng mã phiếu giảm giá 15% cho bất kỳ đơn hàng nào khi thanh toán để giảm tới 15 đô la. Cho dù bạn cần một vài ngăn V-Bucks, nội dung kỹ thuật số cho một trò chơi khác hay thẻ quà tặng cho các cửa hàng yêu thích của mình, bạn có thể tận dụng nhiều khoản tiết kiệm hơn nữa từ Gameflip - một thị trường nổi tiếng về việc giúp bạn tiết kiệm tiền quanh năm .

Có thể bạn rất muốn nhận được mã này để có thể kiếm tiền từ những giao dịch thậm chí còn lớn hơn, nhưng hãy giữ ngựa của bạn. Có một số thông tin bổ sung bạn cần biết để sử dụng phiếu giảm giá của mình, vì vậy hãy xem qua thông tin đó để bạn có thể bắt đầu chi tiêu!

Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá Gameflip

This is our greatest deal to date! You'll never pay too much with Gameflip. (Image Source: Gameflip Team)

Đây là thỏa thuận lớn nhất của chúng tôi cho đến nay! Bạn sẽ không bao giờ phải trả quá nhiều tiền với Gameflip. (Nguồn hình ảnh: Nhóm Gameflip)

Khi bạn đã hoàn tất việc mua sắm quanh chợ Gameflip và sẵn sàng mua hàng, đã đến lúc thực hiện giao dịch hấp dẫn.

Trước khi bạn gửi hình thức thanh toán của mình, hãy sử dụng hướng dẫn này để áp dụng mã phiếu giảm giá Gameflip để bạn không bỏ lỡ khoản tiết kiệm.

Bước 1.) Chọn sản phẩm cần mua

Bước 2.) Nhấp vào nút "Mua"

Bước 3.) Nhập mã phiếu giảm giá đặc biệt, có thời hạn "save15" của chúng tôi vào trường "Mã giảm giá"

Bước 4.) Nhấp vào "Áp dụng"

BÙM! Bạn thậm chí còn phải trả ít hơn trên Gameflip!

Gameflip đã có những ưu đãi tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng trực tuyến nào. Chúng tôi gần như ở một đẳng cấp khác khi bạn so sánh chúng tôi với bất kỳ cửa hàng trực tuyến nào khác. Tuy nhiên, chúng tôi cũng luôn tìm cách làm được nhiều hơn cho khách hàng và cộng đồng của mình và đó chính là điểm khác biệt.

Chúng tôi biết thế giới trò chơi không hề miễn phí, nhưng chúng tôi không muốn bất kỳ ai bỏ lỡ niềm vui. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra những ưu đãi quan trọng trên trang web của mình - để bạn có thể thanh toán cho những thứ bạn muốn mà không cần phải chi cả gói. Những tài nguyên như thế này và các phiếu giảm giá trong tương lai chỉ là một vài ví dụ về những điều chúng tôi sẵn sàng cố gắng giúp bạn tiết kiệm tiền.

Mã phiếu giảm giá này không giống bất kỳ mã giảm giá nào chúng tôi từng thực hiện trên Gameflip, nhưng chúng tôi thậm chí còn có nhiều hơn nữa cho cộng đồng của mình trong những tháng tới. Bạn có thể chờ đợi để tình cờ tìm thấy những sáng kiến mới thú vị này, nhưng chúng tôi có một số cách tốt hơn để bạn luôn được cập nhật thông tin.

Lưu ý: Mã phiếu giảm giá này từ Gameflip chỉ có sẵn trong thời gian giới hạn và số lượng có hạn. Mã "save15" có giá trị tiết kiệm lên tới $15 chỉ cho một đơn hàng, cho mỗi tài khoản. Hãy nhanh tay đổi mã của bạn khi còn hàng!

Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng phiếu giảm giá Gameflip của mình vào việc gì?

Chúng tôi biết thị trường Gameflip có rất nhiều mặt hàng để bạn lựa chọn và điều đó có thể hơi choáng ngợp nếu bạn không có ý tưởng nào trong đầu. Vì bạn phải nhanh chóng sử dụng mã phiếu giảm giá này nên đây là một số danh mục phổ biến nhất của chúng tôi trên thị trường:

Vật phẩm trò chơi

Trò chơi điện tử

Thẻ quà tặng

Bán lẻ

Thị trường kỹ thuật số

Với hàng trăm mặt hàng đáng kinh ngạc có sẵn trên tất cả các danh mục này, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ mình thích.

Vì thế...

Bắt đầu mua ngay bây giờ!

Hãy theo dõi Blog Gameflip để biết tất cả các ưu đãi mới nhất

We work hard every day lining up content for the Gameflip blog, so we would hate for you to miss a single post! (Iamge Source: Firosnv. Photography on Unsplash.com)

Chúng tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày để sắp xếp nội dung cho blog Gameflip, vì vậy chúng tôi rất tiếc nếu bạn bỏ lỡ một bài đăng nào! (Nguồn Iamge: Firosnv. Photography trên Unsplash.com)

Nếu bạn muốn chi tiêu ít hơn nữa khi mua trò chơi trên Gameflip, hãy nhớ theo dõi blog Gameflip. Đây là trung tâm thông tin chính của chúng tôi, vì vậy tất cả các thông báo liên quan đến phiếu giảm giá mới, quà tặng đặc biệt và các sự kiện khác sẽ được thực hiện tại đây trước tiên.

Để đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ blog thông báo quan trọng, bạn có thể theo dõi chúng tôi trên XRedditInstagram và Facebook.

Chúng tôi đã đạt được nhiều tiến bộ trên thị trường Gameflip trong năm nay và chúng tôi đang sử dụng mọi thứ đã học được để đảm bảo rằng chúng tôi vẫn sẽ là nơi tốt nhất để các game thủ tiết kiệm tiền cho các trò chơi, vật phẩm và thẻ quà tặng mới nhất trong tương lai. Một cách chúng tôi có thể thu thập dữ liệu để hoàn thành mục tiêu này là thông qua phản hồi trực tiếp từ cộng đồng của chúng tôi.

Vì vậy, nếu có bất kỳ điều gì bạn muốn xem trên Gameflip - hoặc nếu bạn có một số đề xuất cho chúng tôi - đừng ngại tương tác với chúng tôi tại đây trong phần bình luận blog hoặc trên bất kỳ hồ sơ truyền thông xã hội nào của chúng tôi.

Gameflip là nơi lý tưởng cho mọi hoạt động chơi game và chúng tôi dự định sẽ duy trì điều đó trong một thời gian dài.

Cảm ơn vì đã đọc!

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »