KICKING IT OLD SCHOOL: TẠI SAO FORTNITE OG LÀ FORTNITE ĐƯỢC CHƠI NHIỀU NHẤT BAO GIỜ

KICKING IT OLD SCHOOL: TẠI SAO FORTNITE OG LÀ FORTNITE ĐƯỢC CHƠI NHIỀU NHẤT BAO GIỜ

Mike A.Mike A.Fortnite
Feb 27, 202416 minute read

Nỗi nhớ là một động lực mạnh mẽ cho bất cứ điều gì. Đó là lý do tại sao các bộ phim cũ liên tục được làm lại, các chương trình cũ quay trở lại và - gần đây nhất - tại sao Fortnite lại quay trở lại cội nguồn của nó.

Ra mắt vào ngày 3 tháng 11 năm 2023, Fortnite Chương 4: Phần 5 được tiết lộ với tên gọi "Mùa OG". Lần đầu tiên sau sáu năm thành công rực rỡ, quá khứ của battle royale được hỗ trợ bởi Unreal Engine của Epic Games đang bị cướp bóc để làm hoài niệm. Trong khoảng bốn tuần tới, Fortnite sẽ nhận được các bản cập nhật đưa người chơi qua mọi mùa giải chính kể từ khi trò chơi bắt đầu, điều này được cho là sẽ dẫn đến một điều gì đó to lớn và mang tính biến đổi cho dòng game battle royale mang tính biểu tượng.

Nhưng, chính xác thì điều gì ở Fortnite OG lại khiến người hâm mộ cũ và mới phát cuồng? Ý tôi là, 44,7 triệu người chơi tổng cộng 102 triệu giờ chơi chỉ trong một ngày? Với 6,2 triệu người chơi đồng thời chỉ riêng ngày Chủ nhật, kỷ lục mới cho trò chơi? Epic Games chắc chắn đã gây được tiếng vang ở đây và blog Gameflip ở đây để cố gắng tìm hiểu xem đó là gì.

Và, nếu bạn là một người chơi Fortnite đã hết thời và đang khao khát cảnh hoài niệm đó, thì có thể có rất nhiều nội dung mà bạn đã bỏ lỡ. Chúng tôi có thể giúp bạn bắt kịp tốc độ và lấy lại những món mỹ phẩm mà bạn đã bỏ lỡ, chỉ cần theo dõi đến cuối để nhận một số lời khuyên về cách nâng cao trải nghiệm Fortnite OG của bạn.

Fortnite OG là gì?

Let's go back to the beginning. (Image Source: Fortnite.com)

Hãy quay lại từ đầu. (Nguồn hình ảnh: Fortnite.com)

Fortnite OG là phần thứ năm của Chương 4 và là phần tiếp theo của câu chuyện chi tiết bắt đầu trong Chương 4: Phần 3 - "Wilds".

Sau một loạt sự kiện liên quan đến Optimus Prime, nhiều phe phái xung đột, ma cà rồng, thợ săn ma cà rồng, cỗ máy thời gian, những vụ cướp vật phẩm mang tính biểu tượng trong suốt lịch sử của Fortnite và nhân vật internet Khaby Lame, giờ đây người chơi đã được gửi ngược thời gian để trải nghiệm trận chiến quá khứ của Royale cho một nhiệm vụ khai thác. Điều thú vị là có những điểm khác biệt đáng chú ý trong phiên bản trước đây, bao gồm một số nhân vật bị thiếu cũng như các vai trò khác được thay thế bằng những nhân vật dễ nhận biết.

Lil Whip đã được thay thế bởi Peely, và đó có thể là mất mát lớn nhất.

Vậy điều đó có ý nghĩa gì về mặt lối chơi? Khi người chơi đăng nhập vào ứng dụng Epic Games và khởi chạy Fortnite, họ sẽ được chào đón bởi một cảnh tượng quen thuộc đối với những ai đã gắn bó với trò chơi ngay từ đầu: bản đồ Fortnite ban đầu.

Đúng vậy, Titled Towers, Junk Junction, Tomato Temple, Factory Flush và Fatal Fields cùng những địa điểm dễ nhận biết khác đã quay trở lại. Bản đồ Fortnite OG không hoàn toàn giống như trước đây do câu chuyện đang thay đổi lịch sử, nhưng nó đủ giống để khiến nỗi nhớ dâng trào.

Bản đồ trong Fortnite OG có gì khác biệt?

Tilted Towers is back, baby! (Image Source: Fortnite.com)

Tháp nghiêng đã trở lại rồi em yêu! (Nguồn hình ảnh: Fortnite.com)

Những người chơi tinh mắt hoặc những người có trí nhớ tốt sẽ nhận thấy rằng có một số khác biệt đáng ngờ trong phiên bản bản đồ Fortnite OG so với bản đồ OG thực tế.

Dưới đây là danh sách không đầy đủ về những khác biệt và bổ sung hiện tại trong Fortnite OG:

  • Biển hiệu Moisty Palms của Season X nằm bên ngoài Paradise Palms
  • Vết nứt trên bầu trời và Kevin hoàn toàn vắng bóng
  • Tòa nhà Bảo hiểm Không mồ hôi của Phần 8 là nơi nên có tòa nhà Castle Tower
  • Ngôi nhà của Fatal Field giờ là nhà kho
  • Hồ Loot có những hòn đảo nhỏ mới
  • Cuốn sách của Nhà thám hiểm mô tả Chén Thánh Cubetastrophe có thể được tìm thấy trong Rừng Than Khóc
  • Bác sĩ Slone để lại đoạn ghi âm phác thảo kế hoạch du hành thời gian ở sân bóng của Công viên Pleasant
  • Đảo hiện có Ziplines
  • Reboot Vans có thể được tìm thấy xung quanh đảo

Những thay đổi đối với bản đồ và vị trí của nó dự kiến sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi các tuần trôi qua và các bản cập nhật được triển khai, nhưng màn trình diễn đầu tiên của Fortnite OG là một trò chơi được thiết kế thông minh để thu hút những người chơi cũ trong khi vẫn khiến những người chơi hiện tại đầu tư vào sự phức tạp của nó, câu chuyện đỉnh cao.

Có gì trong Fortnite OG Battle Pass?

Grab some awesome fusions in the OG battle pass. (Image Source: Fortnite.com)

Nhận một số sự kết hợp tuyệt vời trong Battle Pass OG. (Nguồn hình ảnh: Fortnite.com)

Giống như mọi mùa của Fortnite, Fortnite OG ra mắt với Battle Pass bao gồm nhiều vật phẩm trang trí có thể mở khóa để trang bị cho nhân vật của bạn. Để phù hợp với chủ đề "Lịch sử Fortnite", Battle Pass đang được quảng cáo với bốn giao diện ấn tượng, hầu hết đều là các nhân vật Fortnite nổi tiếng.

Những người đang có:

  • Spectra Knight (nhân vật mới)
  • Lil' Split (sự kết hợp xấu xa giữa Peely và Lil' Whip)
  • Renegade Lynx (sự kết hợp giữa Renegade Raider và Lynx)
  • Omegarok (sự kết hợp giữa Omega và Ragnarok)

Giống như Marvel's Spider-Man 2, mỗi skin nhân vật cũng sẽ có nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với sở thích của bạn. Mỗi skin cũng sẽ có một số phụ kiện có thể mở khóa để tùy chỉnh thêm.

Nếu bạn đã chơi Fortnite vào bất kỳ thời điểm nào trong sáu năm qua, bạn sẽ biết vấn đề liên quan đến Battle Pass. Bạn giao một số V-Bucks và bạn sẽ nhận được thẻ. Thẻ OG có giá 950 V-Bucks, tương đương khoảng 9,50 đô la tiền thật.

Bạn có thể sẽ muốn có nhiều tiền hơn trong ví Fortnite của mình để mua các loại mỹ phẩm và vật phẩm khác từ OG Shop và Gameflip sẽ hỗ trợ bạn. Hãy xem lựa chọn của chúng tôi về V-Bucks giảm giá và thẻ quà tặng Fortnite giá rẻ cũng như các mặt hàng Fortnite trên thị trường Gameflip. Chắc chắn rồi, có thể bạn đã rời khỏi cuộc chơi được vài năm. Nhưng đừng để bọn trẻ lấn át bạn.

Hãy thể hiện thâm niên và kỹ năng của bạn bằng một đống V-Bucks béo bở và mỹ phẩm đã ngừng hoạt động từ thị trường Gameflip!

Vậy, tại sao mọi người lại phát điên vì Fortnite OG?

Games aren't the same as they used to be. (Image Source: Alex Haney on Unsplash.com)

Trò chơi không giống như trước đây. (Nguồn hình ảnh: Alex Haney trên Unsplash.com)

Nếu bạn ở độ tuổi cuối 20 hoặc đầu 30, những trò chơi thời thơ ấu của bạn có lẽ vẫn có thể truy cập được. Ai đó có NES hoặc PlayStation One và bạn có thể mua một hộp mực hoặc đĩa đầy bụi bặm trên eBay. Đối với những thế hệ gần đây hơn, điều đó hoàn toàn không xảy ra.

Hãy nghĩ về những đứa trẻ lớn lên chơi Fortnite. Có lẽ chính bạn cũng là một trong số đó. Nếu bạn ở độ tuổi từ 10 đến 13 khi Fortnite lần đầu tiên xuất hiện, bạn đã trải nghiệm rất nhiều cuộc sống trong sáu năm qua - bất chấp những sự kiện kịch tính, thay đổi thế giới. Vì vậy, khi trò chơi yêu thích thời thơ ấu của bạn quay trở lại thời kỳ đầu và cho bạn cơ hội sống lại những ngày đơn giản đó, nó có thể có sức mạnh vô cùng lớn.

Đó là nỗi nhớ trong công việc.

Đó cũng chính là lý do khiến mọi người đi xem bản làm lại của những bộ phim thập niên 80 mà họ biết sẽ tệ, hoặc điều gì khiến mọi người cắm Sega Genesis để chơi vài cấp độ đầu tiên của Sonic 2. Khi mọi thứ trở nên khó khăn - khi cuộc sống trở nên khó khăn - hãy dành thời gian để có trách nhiệm thoái lui và tham gia vào hoạt động nào đó mà bạn yêu thích khi còn trẻ có thể giúp ích rất nhiều cho bạn.

Và, với thành công vang dội trong tuần dịch vụ đầu tiên của Fortnite OG, người chơi đã kêu gọi các trò chơi dịch vụ trực tiếp đang diễn ra khác (những trò chơi được mệnh danh là "trò chơi mãi mãi") để làm điều tương tự. Warzone, Apex, v.v. có khả năng sẽ tiếp tục tăng cường mức độ tương tác mang tính hoài niệm và rất có thể nó sẽ phục vụ những trò chơi đó giống như đã làm với Fortnite.

Gameflip có thể nâng cao trải nghiệm Fortnite OG của tôi như thế nào?

We have something of a reputation already. (Image Source: Gameflip.com)

Chúng ta đã có thứ gì đó danh tiếng rồi. (Nguồn hình ảnh: Gameflip.com)

Nếu bạn chưa quen với Gameflip thì đây là những gì chúng tôi có.

Gameflip là một cộng đồng an toàn, bảo mật gồm hơn 6 triệu người dùng gặp nhau để mua bán các mặt hàng kỹ thuật số và thẻ quà tặng với mức giá không thể so sánh với các cửa hàng và chợ khác. Bạn có cần tích trữ V-Bucks cho Fortnite OG không? Chúng tôi có thể giúp. Bạn có cần giảm một số tiền khỏi chi phí mua GPU mới cho tất cả chuông và còi đồ họa của Fortnite không? Kiểm tra thẻ quà tặng Best Buy được giảm giá sâu của chúng tôi. Còn tất cả những mỹ phẩm từ các mùa trước đã bị khóa thì sao? Ai đó có thể có danh sách những gì bạn đang tìm kiếm.

Vì vậy, cho dù bạn chơi Fortnite Battle Royale hay Fortnite Creative, cho dù bạn là một trong những người chơi chuyên nghiệp hay người chơi bình thường và dù bạn thích trò chơi này trên PC hay Nintendo Switch, Gameflip luôn sẵn sàng mang đến cho bạn V-Bucks và trong trò chơi các mặt hàng bạn muốn hoặc cần, với giá rẻ.

Tận dụng tối đa mùa giải mới này và đưa những người chơi khác đến với Gameflip, thị trường trò chơi điện tử giúp bạn có được thứ mình muốn mà không phải tốn quá nhiều tiền.

Related Articles

MỖI NGÀY LÀ THỨ HAI MẠNG TẠI GAMEFLIP!

Mùa nghỉ lễ đang đến với chúng ta. Đó là khoảng thời gian vui vẻ đối với nhiều người nhưng cũng là khoảng thời gian... More »

10 TRÒ CHƠI PS5 HÀNG ĐẦU NĂM 2023

Được rồi đại gia đình Gameflip. Trong khi bạn chế biến món ăn trong Lễ tạ ơn và lên kế hoạch mua quà một cách... More »

HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CỦA GAMEFLIP: PALWORLD

Ý tưởng hoàn toàn điên rồ về việc kết hợp cơ chế chơi sinh tồn với Pokemon và cả game bắn súng góc nh&... More »