GIỚI THIỆU BLOG GAMEFLIP!

GIỚI THIỆU BLOG GAMEFLIP!

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 202414 minute read

Có vẻ như mọi thứ xung quanh chúng ta đang ngày càng đắt đỏ hơn phải không?

Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn đi siêu thị hoặc bất kỳ cửa hàng nào. Chi phí của những nhu yếu phẩm thiết yếu đã tăng vọt và giá của những thứ liên quan đến các hoạt động và sở thích nhàn nhã cũng tăng theo. Vì thế, những điều bạn yêu thích, những điều bạn làm trong thời gian rảnh rỗi để thư giãn, đang dần bị lãng quên. Quá tốn kém để theo kịp những thứ bạn cần, bạn biết đấy, tiếp tục sống, vì vậy những điều thú vị sẽ vụt bay đi.

Đặc biệt là trò chơi điện tử. Cái đó đau nhất.

Nhưng, nếu họ không cần phải làm vậy thì sao?

Điều gì sẽ xảy ra nếu có một nơi sẵn sàng mang đến cho bạn nội dung hay nhất, bản phát hành mới nhất và hàng hóa kỹ thuật số mới nhất với giá cả phải chăng?

Điều gì sẽ xảy ra nếu có một niềm vui cuối cùng trong một thế giới điên loạn?

Rất may là có.

Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu với bạn blog Gameflip, một phần mở rộng của thị trường Gameflip tuyệt vời chuyên mang đến cho bạn những tin tức mới nhất, đưa tin về các xu hướng chơi game hàng đầu và - quan trọng nhất - những ưu đãi tốt nhất bạn sẽ tìm thấy trên internet.

Bây giờ, chúng tôi mời bạn ngồi lại và thư giãn khi chúng tôi sử dụng mục blog đầu tiên này để cho bạn thấy một số điều tuyệt vời mà bạn có thể mong đợi từ không gian này trong tương lai.

Ưu đãi được quản lý cẩn thận

Person playing Xbox Series S/X with controller
Hãy sẵn sàng để bắt đầu cuộc phiêu lưu chơi game của bạn... với giá rẻ! (Nguồn hình ảnh: Jeshoots trên Unsplash.com)

Hãy bắt đầu điều này ngay.

Bạn muốn tiếp tục chơi những trò chơi điện tử mình yêu thích nhưng lại muốn tiết kiệm tiền trong quá trình đó.

Chúng tôi hiểu điều đó, chúng tôi cũng là game thủ.

Trở thành người duy nhất trong một nhóm bạn phải ngồi ngoài trong đêm ra mắt cuộc gọi Discord là điều khó khăn, nhưng chúng tôi muốn đảm bảo rằng tình huống đó đã là quá khứ.

Chúng ta sẽ thực hiện điều đó bằng cách nào? Kế hoạch của chúng ta là gì?

1) Nâng cao nhận thức về các Ưu đãi lớn trên Thị trường Gameflip

Phần này nên đi mà không cần nói. Nếu bạn đang ở trên blog này, có thể bạn đã lướt qua một số nội dung chúng tôi cung cấp trên trang web chính. Mỗi ngày, liên minh người mua của Gameflip liệt kê các mặt hàng mới, biến động giá và đóng góp vào trạng thái chung của thị trường.

Với hàng nghìn người bán, việc theo dõi tất cả những diễn biến mới nhất có thể khó khăn hoặc thậm chí không thể. Vì vậy, hàng tuần, Tiêu điểm Blog Gameflip sẽ nêu bật một số ưu đãi tốt nhất đã xuất hiện để bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Bạn có thể mong đợi điều gì từ Tiêu điểm Blog Gameflip?

Ưu đãi về trò chơi và hàng hóa kỹ thuật số!

Nintendo Switch surrounded with Pokemon miniatures
Cửa hàng tổng hợp của bạn dành cho các trò chơi kỹ thuật số trên tất cả các nền tảng, bao gồm cả Nintendo Switch! (Nguồn hình ảnh: Brandon Skeli trên Unspslash.com)

Some other video game deal-based websites only offer game codes for Steam. We get it, Steam is the default place to play for many people, but it's far from the only place for PC gamers to get their games. That's why Gameflip has them all.

Một số trang web dựa trên giao dịch trò chơi điện tử khác chỉ cung cấp mã trò chơi cho Steam. Chúng tôi hiểu điều đó, Steam là nơi chơi mặc định của nhiều người, nhưng nó không phải là nơi duy nhất để các game thủ PC tải trò chơi của họ. Đó là lý do tại sao Gameflip có tất cả.

Steam, Epic Games, EA Origin, Ubisoft Connect, GOG, thậm chí cả BATTLENET, tất cả đều có ở đây. Khi sắp có một trò chơi dành riêng cho trình khởi chạy, Gameflip sẽ hỗ trợ bạn.

Điều tương tự cũng xảy ra với tất cả các nhu cầu tốt về kỹ thuật số của bạn. Bạn đang tìm cách thêm gia vị cho lối chơi của mình bằng một số mỹ phẩm? Bạn muốn đảm bảo rằng mình không bao giờ bỏ lỡ những phần hay nhất của một mùa hoặc các sự kiện trong thời gian có hạn? Một số người bán cung cấp trực tiếp mỹ phẩm cho một số trò chơi nhất định và bạn cũng có thể mua vô số thẻ quà tặng cho các trò chơi dựa trên dịch vụ của mình để có tất cả loại tiền tệ trong trò chơi mà bạn cần để luôn sành điệu.

Và điều này có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng Gameflip không chỉ lưu trữ các trò chơi và hàng hóa trên PC. Chúng tôi cũng mang mã kỹ thuật số cho các nền tảng khác! Trò chơi PlayStation, trò chơi Xbox và - vâng, người hâm mộ Nintendo - thậm chí cả trò chơi Switch. Bất cứ nơi nào có trò chơi chất lượng cao để chơi, dù là trên console hay PC launcher, Gameflip đều hỗ trợ nó. Hãy cùng PlayStation Blog làm điều đó nhé!

Bất kể bạn tận hưởng thời gian chơi game ở đâu, Gameflip muốn đảm bảo rằng bạn có được trải nghiệm tốt nhất với mức giá tốt nhất, chắc chắn tốt hơn những gì Microsoft hoặc PlayStation Store có thể cung cấp về mặt giá cả.

Ưu đãi về phụ kiện!

Xbox Series S/X controller
Bộ điều khiển bị đập vỡ? Nhận một thỏa thuận về một cái mới. (Nguồn hình ảnh: Javier Martinez trên Unsplash.com)

Gameflip không chỉ cung cấp các trò chơi điện tử.

Bạn cần Bộ điều khiển không dây Xbox mới sau một trò chơi Warzone đặc biệt khó chịu? Chung tôi đa hiểu. Bạn cần thêm một chiếc tai nghe hoặc một vài bộ điều khiển PlayStation bổ sung để có thể chơi với bạn bè của mình? Chỉ cần tìm kiếm trên thị trường, tất cả đều có ở đó.

Việc chơi game không bắt đầu và kết thúc bằng những tựa game bạn mua. Đôi khi bạn cần một phụ kiện hoặc thiết bị ngoại vi để khiến trải nghiệm của bạn trở nên trọn vẹn và Gameflip muốn đảm bảo rằng bạn cũng không phải trả quá nhiều tiền cho bất kỳ thứ gì trong số đó. Hãy tiếp tục, duyệt qua thị trường. Bạn có thể ngạc nhiên bởi những gì bạn tìm thấy!

Và, như mọi khi, khi bạn mua hàng bằng Gameflip, tất cả giao dịch mua hàng của bạn đều bị ràng buộc bởi Đảm bảo của Gameflip. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn có thể được hoàn lại toàn bộ số tiền mà không cần thắc mắc.

Ưu đãi về phim!

Nếu bạn nghĩ rằng Gameflip chỉ chuyên tâm mang đến cho bạn mức giá tốt nhất cho trò chơi điện tử và các sản phẩm liên quan thì bạn gần như đúng.

TUY NHIÊN, chúng tôi cũng có sẵn toàn bộ tuyển tập phim để mua!

Sie können einige der neuesten Veröffentlichungen zu einem weitaus günstigeren Preis kaufen, als sie auf anderen digitalen Plattformen angeboten werden, und wir haben sogar eine Sammlung von Klassikern in HD-Auflösung oder höher. Ah, die Wunder der Technik.

2) Externe Geschäfte hervorheben

Playstation 5 Console with controller near it
Sie brauchen noch eine PS5? Wir können Ihnen dabei helfen! (Bildquelle: Triyanish Gill auf Unsplash.com)

So unglaublich Gameflip auch ist, wir haben nicht immer alles.

Für diese seltenen Fälle wird der Gameflip-Blog auch relevante Angebote von großen Geschäften wie Target, Best Buy, Walmart und mehr hervorheben. Wenn du noch eine PS5, eine Xbox Serie X oder ihr Geschwistermodell mit etwas weniger Rechenleistung - die Xbox Serie S - brauchst, wirst du wahrscheinlich wissen wollen, wann du diese Konsolen günstiger bekommen kannst.

Wir hören dich und sind dran.

Oh, und um sicherzustellen, dass wir dir auch weiterhin bei jedem Schritt deines Kaufprozesses helfen können, bietet Gameflip auch Geschenkkarten für all diese großen Einzelhändler sowie für digitale Shops wie den Nintendo eShop, den PlayStation Store und Microsofts Xbox-Abonnementdienste wie Game Pass Ultimate an. Dachten Sie, wir würden Sie einfach den Wölfen zum Fraß vorwerfen? Ganz und gar nicht!

Jetzt ist es an der Zeit, dass wir uns der Sache widmen.

Um Ihnen weiterhin Ihr Videospielabenteuer zu erleichtern, müssen wir sicherstellen, dass unsere Website (und dieser Blog) immer auf dem neuesten Stand der Technik und der Nachrichten sind. Wir hoffen, dass jeder, der dies liest, sich unseren anderen Nutzern als Gameflip-Kunde anschließt, nachdem er gesehen hat, wie sehr wir uns bemühen, euch die besten Angebote zu machen, Käufer und Verkäufer zusammenzubringen und sicherzustellen, dass wir jede Plattform unterstützen.

Halten Sie an dieser Stelle Ausschau nach all den Angeboten und Neuigkeiten, die Sie sich wünschen, und wir sehen uns bald wieder.

Related Articles

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG THỨ SÁU ĐEN CỦA GAMEFLIP

Thời tiết ngày càng lạnh hơn, bạn cảm thấy kém năng suất hơn và sắp hết trang trong lịch. Bạn biết điều đó c&oacute... More »

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »