GAMEFLIP: สุดยอดความเร่งรีบสำหรับนักเล่นเกม?

GAMEFLIP: สุดยอดความเร่งรีบสำหรับนักเล่นเกม?

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 20242 minute read

Let's get this bread! (Image Source: Garrhet Sampson on Unsplash.com)

เอาขนมปังอันนี้มา! (ที่มาของภาพ: Garrhet Sampson บน Unsplash.com)

มาเผชิญหน้ากันเถอะ

ในโลกปัจจุบัน คนส่วนใหญ่ต้องการรายได้มากกว่าหนึ่งแหล่ง

ยกเว้นในกรณีที่คุณไม่มีงานที่ยอดเยี่ยมและได้ค่าตอบแทนสูง มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องค่าใช้จ่ายทุกเดือน ไม่เป็นไร พวกเราส่วนใหญ่อยู่ที่นั่นหรือเคยไปที่นั่นมาแล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ไม่ดีคือการสะสมเพนนีของคุณทุกต้นเดือนเพียงเพื่อที่จะผ่านพ้นไป โดยไม่เหลืออะไรให้ทำในสิ่งที่คุณชอบ

เพื่อที่จะมีส่วนร่วมในงานอดิเรกและกิจกรรมที่ช่วยให้เราได้ผ่อนคลาย เราต้องขออภัยที่ต้องใช้เงินสด นั่นคือจุดที่ความเร่งรีบเข้ามา หากสิ่งใดสิ่งหนึ่งโดนใจคุณ โปรดอ่านต่อเพื่อดูว่าเราสามารถช่วยคุณสร้างรายได้ออนไลน์ด้วยการใช้ประโยชน์จากตลาด Gameflip ได้อย่างไร

Side Hustles คืออะไร?

Dog walking is pretty chill. (Image Source: Andriyko Podilnyk on Unsplash.com)

พาสุนัขเดินเล่นค่อนข้างชิลล์ (ที่มาของภาพ: Andriyko Podilnyk บน Unsplash.com)

ก่อนที่เราจะพูดถึงเรื่องดีๆ เรามาใช้เวลาสักครู่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเร่งรีบด้านข้างกันก่อน คุณคงเคยได้ยินเกี่ยวกับ "ความเร่งรีบข้างเคียง" และ "วัฒนธรรมเร่งรีบ" มามากในช่วงนี้ และนั่นเป็นเหตุผลที่ดี ผู้คนหันไปหาทางเลือกอื่นในการทำเงินมากขึ้น (เช่น "ความเร่งรีบ") แทนที่จะพึ่งพาบริษัทในการจ่ายเงินเดือนทุกสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ การไม่พึ่งพาเจ้านายทำให้คุณมีอิสระในระดับหนึ่งซึ่งงาน "ประจำ" ไม่สามารถแข่งขันด้วยได้ และอย่างน้อยใครบ้างจะไม่อยากรู้สึกอิสระในบางครั้ง?

ผู้คนและเทพเจ้าผู้เร่งรีบที่อยู่ตรงหน้าเราได้ค้นพบวิธีการสร้างรายได้ออนไลน์และด้วยตนเองมากมาย แต่ต่อไปนี้คือตัวอย่างบางส่วนที่เราพบเห็นค่อนข้างบ่อย:

  • ขับรถเพื่ออูเบอร์
  • การเริ่มต้นบล็อก
  • สุนัขนั่ง
  • กลายเป็นผู้ช่วยเสมือน
  • พาหมาเดินเล่น
  • การเริ่มต้นช่อง YouTube
  • การทำแบบสำรวจออนไลน์
  • ขายอู่
  • การเริ่มต้นธุรกิจ Dropshipping
  • และอีกมากมายอีกมากมาย

You might have noticed that the majority of these hustles don't seem all that bad. Heck, they might even be enjoyable! That's really the crux of side hustles, they're infinitely better than working retail or maintaining a desk job, AND you make some extra cash. What's not to love?

ที่เราเข้ามา

Get those typing fingers ready! (Image Source: Glenn Carstens-Peters on Unsplash.com)

เตรียมนิ้วพิมพ์ให้พร้อม! (ที่มาของภาพ: Glenn Carstens-Peters บน Unsplash.com)

หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณเยี่ยมชม Gameflip ยินดีต้อนรับ! เป็นเรื่องดีที่มีคุณและเรามีข้อเสนอดีๆ มากมายที่จะแบ่งปันกับคุณในหน้าหลักของเรา

หากคุณรู้อยู่แล้วว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เราก็ไม่จำเป็นต้องอธิบายภารกิจที่ไม่หยุดหย่อนของเราในการประหยัดเงินให้กับผู้ซื้อในการซื้อวิดีโอเกม เนื้อหาดิจิทัล และบัตรของขวัญที่พวกเขาต้องการ มันเป็นเพียงสิ่งที่เราทำ

แม้ว่าเราจะใช้เวลาส่วนใหญ่พูดคุยกันว่าเราจะพยายามประหยัดเงินได้อย่างไร แต่เราก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ผู้ขายของเราสร้างรายได้ด้วย เรามีผู้ใช้ Gameflip ที่ลงทะเบียนหลายล้านคนที่ขายทุกสิ่งบนไซต์ของเรา และได้รับเงินทันที แน่นอนว่าบางคนอาจกระตือรือร้นที่จะส่งอาหารกับ GrubHub มากกว่าหรือเริ่มต้นธุรกิจของตนเองเพื่อหารายได้พิเศษ แต่ถ้าคุณไม่ต้องการทุ่มเวลาและความพยายามไปมากขนาดนั้นล่ะ?

จะเป็นอย่างไรหากคุณหมดไฟและต้องการเงินเพิ่มเพื่อเข้ามาตามกำหนดเวลาของคุณเอง? ไม่เป็นไร เราก็เข้าใจเหมือนกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ Gameflip ทำให้การสร้างรายได้เสริมในตลาดของเราเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้เงินสดพิเศษไหลเข้ากระเป๋าเงินของคุณโดยตรง บางครั้งในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง!

คุณสนใจไหม? คุณต้องการที่จะสร้างรายได้ออนไลน์มากขึ้นหรือไม่? ยอดเยี่ยม! มาดูวิธีการสร้างรายได้ที่เร่งรีบบน Gameflip.com กัน

คุณขายอะไรบน Gameflip ได้บ้าง?

Somebody will probably pay for your old Game Boy! (Image Source: Dim Hou on Unsplash.com)

อาจจะมีคนจ่ายค่า Game Boy เครื่องเก่าของคุณ! (ที่มาของภาพ: Dim Hou บน Unsplash.com)

ตลาดที่แข็งแกร่งของ Gameflip มีสินค้าและบริการดิจิทัลทุกประเภท และเราพร้อมที่จะช่วยให้คุณได้รับเงิน

เมื่อผู้คนเยี่ยมชมเรา พวกเขาอาจคิดว่าสิ่งที่เรามี สิ่งที่เราสนับสนุนคือวิดีโอเกมดิจิทัล บัตรของขวัญวิดีโอเกม และเนื้อหาดิจิทัลสำหรับเกมออนไลน์จำนวนมาก

นั่นไม่ใช่กรณี

สิ่งที่คุณขายออนไลน์ได้ด้วย Gameflip Marketplace นั้นจริงๆ แล้วถูกจำกัดด้วยจินตนาการของคุณเท่านั้น และถึงแม้เราจะเน้นที่วิดีโอเกม แต่เราไม่ได้ขีดเส้นไว้ตรงนั้นอย่างแน่นอน!

นี่คือบางส่วนของสิ่งแปลกประหลาดที่เราสนับสนุนการขายบน Gameflip.com:

  • โปเกมอนจากคอลเลกชัน Pokemon Go ของคุณ
  • คอนโซล คอนโทรลเลอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงเกมอื่นๆ ที่ไม่ได้ใช้
  • สกิน CS:GO ที่คุณเป็นเจ้าของ
  • บัตรของขวัญที่ไม่ได้ใช้
  • บริการระดับมืออาชีพ

ใช่แล้ว ทุกสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของซึ่งสามารถโอนได้ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งสามารถจดทะเบียนและขายบน Gameflip.com ได้ จับโปเกมอนแวววาวพิเศษสองสามตัวที่คุณคิดว่ามีคนเอาเงินไปซื้อเหรอ? โยนพวกเขาไปที่ร้าน เบื่อที่จะดูคอนโทรลเลอร์ PS4 ที่อยู่ด้านหลังตู้เสื้อผ้าของคุณแล้วตอนนี้ PlayStation รุ่นก่อนหน้าได้ถูกแทนที่ในห้องนั่งเล่นของคุณแล้วหรือยัง? โพสต์คอนโซลและอุปกรณ์ต่อพ่วงเก่าทั้งหมดของคุณบน Gameflip มันเหมือนกับการขายโรงรถแบบดิจิทัลโดยปราศจากการทะเลาะวิวาทและคนแก่

ฉันจะขายบัตรของขวัญบน Gameflip ได้อย่างไร?

It's time to dig up those gift cards from Christmases past. (Image Source: Christian Wiediger on Unsplash.com)

ถึงเวลาขุดบัตรของขวัญจากคริสต์มาสที่ผ่านมาแล้ว (ที่มาของภาพ: Christian Wiediger บน Unsplash.com)

บางทีสิ่งที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับ Gameflip ก็คือคุณสามารถสร้างรายการสำหรับกองบัตรของขวัญที่คุณจะไม่มีวันได้ใช้

ไม่ว่าบัตรของขวัญเหล่านั้นจะเป็นของร้านค้าที่คุณไม่เคยไปซื้อของเลย หรือหากคุณลืมใช้บัตรเหล่านั้นอยู่เรื่อยๆ บัตรของขวัญเหล่านั้นสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดพิเศษอันรุ่งโรจน์ที่คุณสามารถใช้สำหรับสิ่งที่สำคัญกว่า เช่น ใบเสร็จรับเงิน ของชำ และข้อเสนอสุดพิเศษใน ตลาดเกมพลิก ดังที่เราแน่ใจว่าคุณรู้อยู่แล้วว่าแต่ละอย่างมีความจำเป็นต่อชีวิตค่อนข้างสูง

ตอนนี้คุณสามารถแสดงรายการบัตรของขวัญที่คุณมีได้ ตราบใดที่ 1.) ไม่มีการอ้างสิทธิ์ และ 2.) ไม่สามารถหมดอายุได้ นอกจากนี้ รหัสที่สามารถแลกได้ด้วยตนเองเท่านั้นไม่ได้รับอนุญาตให้แสดงในตลาดของเรา จะต้องเป็นรหัสที่สามารถแลกออนไลน์ได้

นี่คือบัตรของขวัญบางส่วนที่เรามีในสต็อกตลอดเวลา:

แม้ว่าชื่อเสียงของเราได้รับการสั่งสมมาในขอบเขตของวิดีโอเกม แต่เรายังมีบัตรของขวัญสำหรับร้านค้าและร้านค้าปลีกรายใหญ่หลายแห่ง รวมถึง:

คุณสามารถซื้อและขายบัตรของขวัญเหล่านี้ได้ตลอดเวลาด้วย Gameflip ตราบใดที่บัตรเหล่านั้นตรงกับเกณฑ์ของเรา หากคุณสงสัยเกี่ยวกับการขายบัตรของขวัญที่ไม่ได้ใช้บน Gameflip คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกฎและกระบวนการได้ที่นี่

ฉันสามารถทำเงินได้เท่าไหร่กับ Gameflip?

Hello, Benji. (Image Source: Alexander Mils on Unsplash.com)

สวัสดีเบนจี้. (ที่มาของภาพ: Alexander Mils บน Unsplash.com)

นั่นเป็นคำถามที่อยู่ในใจของทุกคนใช่ไหม? หัวใจสำคัญของทุกไอเดียที่เร่งรีบนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่สามารถผลิตให้คุณได้ และการเป็นหนึ่งในผู้ขายชั้นนำในตลาด Gameflip ก็ไม่แตกต่างกัน

แต่นี่คือสิ่งที่...

โอกาสในการสร้างรายได้พิเศษบนแพลตฟอร์มของเรานั้นแทบจะไร้ขีดจำกัด

ยิ่งคุณโพสต์รายการสินค้ามากเท่าไร คุณก็ยิ่งขายได้มากขึ้นเท่านั้น มันง่ายมาก ในที่สุดคุณจะหมดคอนโทรลเลอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงจากรุ่นก่อน ๆ เพื่อขายอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่มีอะไรหยุดคุณจากการมีส่วนร่วมในแนวคิดเร่งรีบที่เก่าแก่ที่สุดประการหนึ่งนั่นคือการพลิกการขายโรงรถ

ทุกคนขับรถผ่านร้านขายของที่ผู้คนไม่รู้ว่าสิ่งที่พวกเขามีมีค่าจริงๆ พวกเขาเพียงต้องการกำจัด "ขยะ" ของตน หยิบไอเท็ม ทำความสะอาด และตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันใช้งานได้ ขายพวกมันบน Gameflip เงินง่าย.

แนวคิดเดียวกันนี้ใช้กับสินค้าอื่นๆ ที่คุณสามารถจินตนาการว่าจะขายบนแพลตฟอร์มของเราได้ คุณแค่ต้องรู้ว่าจะดูที่ไหน! เมื่อคุณโพสต์รายการสินค้าและเตรียมรายการแล้ว การขายบน Gameflip เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหาเงินเพิ่มตามกำหนดเวลาของคุณเอง โดยพื้นฐานแล้วมันคือธุรกิจออนไลน์ของคุณเองและความสนุกสนานที่ผสมผสานกัน โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้น

ฟังดูยอดเยี่ยมใช่ไหม?

เราพร้อมที่จะพาคุณไปสู่อิสรภาพทางการเงิน แต่อย่าเพิ่งลาออกจากงานประจำวันของคุณ มีสิ่งสำคัญบางประการที่นักเล่นเกมฝั่ง Gameflip ควรรู้ก่อนที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับตลาดขนาดใหญ่นี้

กฎการขายบน Gameflip คืออะไร?

Don't even think about it. (Image Source: Wexor Tmg on Unsplash.com)

อย่าคิดเรื่องนี้เลย (ที่มาของภาพ: Wexor Tmg บน Unsplash.com)

เช่นเดียวกับตลาดออนไลน์อื่นๆ Gameflip มีกฎที่ต้องปฏิบัติตาม สิ่งเหล่านี้ไม่ได้มีไว้เพื่อลดรายได้หรือขัดขวางความสามารถในการขายของคุณ แต่เพื่อปกป้องคุณในฐานะผู้ขาย ผู้ซื้อ และชื่อเสียงของเราในฐานะผู้ให้บริการคุณภาพสูง

ต่อไปนี้เป็นกฎสำคัญบางประการสำหรับการขายบน Gameflip:

การสื่อสารทั้งหมดจะต้องดำเนินการบนแพลตฟอร์ม - นี่เป็นมาตรฐานที่ค่อนข้างดี และหากคุณเคยใช้ Fiverr หรือ Upwork แสดงว่าคุณปฏิบัติตามกฎนี้แล้ว เป็นเรื่องง่ายที่จะนำการสื่อสารของคุณไปที่อื่น แต่ลองพิจารณาสิ่งนี้: หากเราไม่สามารถตรวจสอบสิ่งที่กล่าวไว้ได้ คุณจะให้คำมั่นสัญญาต่อการคุ้มครองที่เราได้จัดทำขึ้นสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายของเราได้อย่างไร หากคุณถูกหลอกลวงหลังจากไปสนทนาที่อื่น เราไม่สามารถปกป้องคุณหรือแก้ไขสิ่งใดได้ ไม่ว่าเราจะต้องการมากแค่ไหนก็ตาม

สิ่งของต้องห้ามไม่สามารถลงรายการขายได้ - เราบอกว่าคุณสามารถลงรายการอะไรก็ได้บน Gameflip Marketplace และเราหมายความอย่างนั้นจริงๆ อย่างไรก็ตาม มีเครื่องหมายดอกจันเล็กๆ ที่มองไม่เห็นในข้อความนั้นซึ่งคนส่วนใหญ่จะมองเห็นได้ชัดเจน

แต่สำหรับคนที่ไม่ชัดเจนสำหรับเราขอชี้แจงให้ชัดเจน

สิ่งของต้องห้ามบน GAMEFLIP:

  • ยาและอุปกรณ์เสพยา
  • อาหาร วิตามิน ของเน่าเสียง่าย
  • แอลกอฮอล์
  • อาวุธ
  • สัตว์มีชีวิต (มาเลย)
  • วัสดุที่น่ารังเกียจ
  • การขายไลค์/ผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย

นี่คือบางสิ่งที่เราไม่อนุญาตให้ผู้ขายลงรายการบนแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งน่าจะช่วยให้คุณมีความคิดที่ดีว่าสิ่งต่างๆ เป็นอย่างไร หากคุณต้องการรายการสิ่งของต้องห้ามขายที่ครอบคลุมมากขึ้น คุณสามารถดูโพสต์นี้โดย Gameflip Help

ฉันจะเริ่มขายบน Gameflip ได้อย่างไร?

Just do it. (Image Source: Dayne Topkin on Unsplash.com)

แค่ทำมัน. (ที่มาของภาพ: Dayne Topkin บน Unsplash.com)

เมื่อคุณทราบถึงประโยชน์ของการขายบน Gameflip และได้ละทิ้งแนวคิดธุรกิจขายสัตว์ออนไลน์ของคุณแล้ว เรามาเริ่มดำเนินการกันเลย

ในการเริ่มขายบน Gameflip คุณต้องมีบัญชี Gameflip พร้อมด้วยที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องและได้รับการยืนยันแล้ว สำหรับสิ่งของที่จับต้องได้ คุณจะต้องแนบบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเข้ากับบัญชีของคุณด้วย

จากนั้น คุณจะต้องตั้งค่าบัญชีผู้ขาย รับการยืนยัน (หากคุณยังไม่ได้ดำเนินการ) และคุณก็พร้อมแล้ว!

เรามีคำแนะนำเชิงลึกทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการเริ่มขายบน Gameflip ซึ่งคุณสามารถพบได้ที่นี่ แต่เราต้องการแสดงให้คุณเห็นว่าการเริ่มขายกับเรานั้นง่ายและสะดวกเพียงใด

We have a more in-depth, step-by-step guide on how to begin selling on Gameflip - which you can find right here - but we wanted to show you how simple and easy it is to start selling with us.

Let's Go Make Some Money

Let your Gameflip seller profile become your own personal money tree! (Image Source: Micheile Henderson on Unsplash.com)

Let your Gameflip seller profile become your own personal money tree! (Image Source: Micheile Henderson on Unsplash.com)

There are plenty of other hustle jobs you could dabble in. You could pet sit, become a business insider, do graphic design, or take on some freelance writing gigs. OR, you could capitalize on the cool stuff you have laying around to make some money on an awesome online store, or offer your professional services online. Of course, you could also do both at the same time, but only with Gameflip. We aren't like most other online platforms. We don't have online surveys for you to take, we don't want your spare room or storage space, and we definitely don't need you to have a bachelor's degree.

We just want to be the hustle idea that puts extra cash in your pocket. Whether that's a few extra bucks or way more money is really up to you, but we're here for you if you want to make it happen! 

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »