GAMEFLIP: SỰ HẤP DẪN TUYỆT VỜI CHO GAME THỦ?

GAMEFLIP: SỰ HẤP DẪN TUYỆT VỜI CHO GAME THỦ?

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 202426 minute read

Let's get this bread! (Image Source: Garrhet Sampson on Unsplash.com)

Chúng ta hãy lấy bánh mì này! (Nguồn hình ảnh: Garrhet Sampson trên Unsplash.com)

Hãy đối mặt với nó.

Trong thế giới ngày nay, hầu hết mọi người cần nhiều hơn một nguồn thu nhập.

Trừ khi bạn có một công việc thực sự tuyệt vời, được trả lương cao, rất có thể bạn sẽ cần thêm một chút trợ giúp để trang trải các hóa đơn hàng tháng. Không sao đâu, hầu hết chúng ta đều ở đó hoặc đã ở đó. Tuy nhiên, điều không ổn là bạn phải gom từng xu vào đầu mỗi tháng chỉ để sống qua ngày, không còn gì để làm những việc bạn thích.

Để tham gia vào những sở thích và hoạt động giúp chúng ta thư giãn, rất tiếc là chúng ta cần tiền mặt. Đó là lúc những công việc tay trái xuất hiện. Nếu bất kỳ điều nào trong số này gây ấn tượng với bạn cho đến nay, hãy đọc tiếp để biết cách chúng tôi có thể giúp bạn kiếm tiền trực tuyến bằng cách tận dụng thị trường Gameflip.

Sự hối hả bên lề là gì?

Dog walking is pretty chill. (Image Source: Andriyko Podilnyk on Unsplash.com)

Việc dắt chó đi dạo khá mát mẻ. (Nguồn hình ảnh: Andriyko Podilnyk trên Unsplash.com)

Trước khi đề cập đến những điều thú vị, chúng ta hãy dành một chút thời gian để nói về những công việc tay trái. Ngày nay, bạn có thể đã nghe nhiều về “công việc phụ” và “văn hóa hối hả” và đó là lý do chính đáng. Mọi người ngày càng chuyển sang các cách kiếm tiền khác (tức là "sự hối hả") thay vì dựa vào một công ty để trả lương cho họ mỗi tuần hoặc hai tuần. Việc không dựa dẫm vào sếp mang lại cho bạn một mức độ tự do nhất định mà một công việc "bình thường" không thể cạnh tranh được, và ai lại không muốn đôi khi ít nhất cảm thấy tự do?

Mọi người và những vị thần hối hả đi trước chúng ta đã tìm ra nhiều cách kiếm tiền trực tuyến và trực tiếp, nhưng đây là một số cách chúng ta thấy khá thường xuyên:

  • Lái xe cho Uber
  • Bắt đầu blog
  • chó ngồi
  • Trở thành trợ lý ảo
  • Chó đi bộ
  • Bắt đầu một kênh YouTube
  • Tham gia khảo sát trực tuyến
  • Bán nhà để xe
  • Bắt đầu kinh doanh Dropshipping
  • Và nhiều nhiều hơn nữa

Bạn có thể nhận thấy rằng phần lớn những công việc hối hả này dường như không đến nỗi tệ đến thế. Heck, họ thậm chí có thể thú vị! Đó thực sự là mấu chốt của công việc tay trái, chúng tốt hơn rất nhiều so với làm việc bán lẻ hoặc duy trì công việc bàn giấy VÀ bạn kiếm thêm tiền. Điều gì không nên yêu?

Nơi chúng tôi đến

Get those typing fingers ready! (Image Source: Glenn Carstens-Peters on Unsplash.com)

Hãy chuẩn bị sẵn những ngón tay gõ phím đó! (Nguồn hình ảnh: Glenn Carstens-Peters trên Unsplash.com)

Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Gameflip, xin chào mừng bạn! Thật tuyệt khi có bạn và chúng tôi có rất nhiều ưu đãi tuyệt vời để chia sẻ với bạn trên trang chính của chúng tôi.

Nếu bạn đã biết mục tiêu của chúng tôi thì chúng tôi không cần phải giải thích cho bạn sứ mệnh không ngừng nghỉ của chúng tôi là tiết kiệm tiền cho người mua khi mua trò chơi điện tử, nội dung kỹ thuật sốthẻ quà tặng mà họ muốn. Đó chỉ là những gì chúng tôi làm.

Mặc dù chúng tôi dành nhiều thời gian để nói về cách chúng tôi cố gắng hết sức để tiết kiệm tiền, nhưng chúng tôi cũng cố gắng hết sức để giúp người bán kiếm tiền. Chúng tôi có hàng triệu người dùng Gameflip đã đăng ký bán tất cả mọi thứ trên trang web của chúng tôi và được trả tiền ngay lập tức. Chắc chắn, một số người có thể muốn giao đồ ăn bằng GrubHub hơn hoặc bắt đầu công việc kinh doanh riêng của họ để có thêm thu nhập, nhưng nếu bạn không muốn dành nhiều thời gian và công sức cho việc đó thì sao?

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn kiệt sức và chỉ cần thêm tiền để thực hiện lịch trình của riêng mình? Không sao, chúng tôi cũng hiểu điều đó. Đó là lý do tại sao Gameflip giúp bạn dễ dàng tạo ra một số thu nhập phụ trên thị trường của chúng tôi để tiền có thêm sẽ chảy thẳng vào ví của bạn. Đôi khi chỉ trong vài giờ!

Bạn có hứng thú không? Bạn có muốn kiếm nhiều tiền trực tuyến? Tuyệt vời! Hãy cùng tìm hiểu một số cách để bạn có thể kiếm được một số thu nhập hối hả trên Gameflip.com.

Bạn có thể bán gì trên Gameflip?

Somebody will probably pay for your old Game Boy! (Image Source: Dim Hou on Unsplash.com)

Ai đó có thể sẽ trả tiền cho Game Boy cũ của bạn! (Nguồn hình ảnh: Dim Hou trên Unsplash.com)

Thị trường mạnh mẽ của Gameflip chứa tất cả các loại hàng hóa và dịch vụ kỹ thuật số và chúng tôi sẵn sàng giúp bạn nhận thanh toán.

Khi mọi người ghé thăm chúng tôi, họ có thể nghĩ rằng tất cả những gì chúng tôi có, tất cả những gì chúng tôi hỗ trợ là trò chơi điện tử kỹ thuật số, thẻ quà tặng trò chơi điện tử và nội dung kỹ thuật số cho một loạt trò chơi trực tuyến.

Đó không phải là trường hợp.

Những thứ bạn có thể bán trực tuyến với thị trường Gameflip thực sự chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn và mặc dù chúng tôi tập trung vào trò chơi điện tử nhưng chúng tôi chắc chắn không đặt giới hạn ở đó!

Dưới đây là một số điều kỳ lạ mà chúng tôi hỗ trợ việc bán trên Gameflip.com:

  • Pokemon từ bộ sưu tập Pokemon Go của bạn
  • Bảng điều khiển, bộ điều khiển và các thiết bị ngoại vi trò chơi vật lý khác không được sử dụng
  • Giao diện CS:GO bạn sở hữu
  • Thẻ quà tặng chưa sử dụng
  • Những dịch vụ chuyên nghiệp

Đúng vậy, bất cứ thứ gì bạn sở hữu có thể chuyển nhượng theo cách nào đó đều có thể được niêm yết và bán trên Gameflip.com. Bắt được một vài Pokemon sáng bóng đặc biệt mà bạn nghĩ ai đó sẽ bỏ tiền ra mua? Ném chúng vào cửa hàng. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi nhìn vào những bộ điều khiển PS4 phía sau tủ quần áo của mình khi PlayStation thế hệ trước đã được thay thế trong phòng khách của bạn? Đăng tất cả các bảng điều khiển và thiết bị ngoại vi cũ của bạn lên Gameflip. Nó giống như một cuộc bán hàng trong gara kỹ thuật số mà không có sự mặc cả của những người già.

Làm cách nào để bán Thẻ quà tặng trên Gameflip?

It's time to dig up those gift cards from Christmases past. (Image Source: Christian Wiediger on Unsplash.com)

Đã đến lúc tìm lại những thẻ quà tặng từ những Giáng sinh vừa qua. (Nguồn hình ảnh: Christian Wiediger trên Unsplash.com)

Có lẽ điều thú vị nhất về Gameflip là bạn có thể tạo danh sách cho chồng thẻ quà tặng mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng.

Cho dù những thẻ quà tặng đó dành cho các cửa hàng mà bạn không bao giờ mua sắm hay nếu bạn quên sử dụng chúng, những thẻ quà tặng đó có thể được chuyển thành tiền mặt bổ sung tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng cho những thứ quan trọng hơn như hóa đơn, hàng tạp hóa và các ưu đãi hấp dẫn trong Thị trường Gameflip. Như chúng tôi chắc chắn rằng bạn đã biết, mỗi thứ trong số đó đều nằm ở vị trí khá cao trong danh sách những thứ thiết yếu trong cuộc sống.

Bây giờ, bạn có thể liệt kê bất kỳ thẻ quà tặng nào bạn có miễn là nó 1.) chưa có người nhận và 2.) không thể hết hạn. Ngoài ra, các mã chỉ có thể đổi trực tiếp KHÔNG được phép niêm yết trên thị trường của chúng tôi. Nó phải là một mã có thể đổi được trực tuyến.

Đây là một số thẻ quà tặng chúng tôi luôn có sẵn trong kho:

Mặc dù danh tiếng của chúng tôi đã được xây dựng trong lĩnh vực trò chơi điện tử, nhưng chúng tôi cũng cung cấp thẻ quà tặng cho một số cửa hàng và nhà bán lẻ lớn, bao gồm:

Bạn có thể mua và bán bất kỳ thẻ quà tặng nào trong số này bất kỳ lúc nào với Gameflip, miễn là chúng phù hợp với tiêu chí của chúng tôi. Nếu bạn muốn biết về việc bán thẻ quà tặng chưa sử dụng của mình trên Gameflip, bạn có thể tìm hiểu thêm về các quy tắc và quy trình ngay tại đây.

Tôi có thể kiếm được bao nhiêu tiền trên Gameflip?

Hello, Benji. (Image Source: Alexander Mils on Unsplash.com)

Xin chào, Benji. (Nguồn hình ảnh: Alexander Mils trên Unsplash.com)

Đó là câu hỏi trong đầu mọi người phải không? Cốt lõi của mọi ý tưởng hối hả đều dựa trên số tiền mà nó có thể mang lại cho bạn và việc trở thành một trong những người bán hàng ưu tú trên thị trường Gameflip cũng không khác.

Nhưng đây là điều...

Tiềm năng kiếm thêm thu nhập trên nền tảng của chúng tôi hầu như là vô hạn.

Bạn càng đăng nhiều danh sách, bạn càng bán được nhiều, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Nó đơn giản mà. Rõ ràng là cuối cùng bạn sẽ hết bộ điều khiển và thiết bị ngoại vi từ các thế hệ trước để bán, nhưng không có gì ngăn cản bạn tham gia vào một trong những ý tưởng hối hả lâu đời nhất: bán nhà để xe.

Mọi người đều lái xe ngang qua một cửa hàng bán đồ trong gara, nơi mọi người không biết những gì họ thực sự có giá trị, họ chỉ muốn loại bỏ "thứ rác rưởi" của mình. Hãy nhặt một số vật phẩm, dọn dẹp chúng và đảm bảo chúng hoạt động tốt, rồi bán chúng trên Gameflip. Tiền dễ dàng.

Khái niệm tương tự về cơ bản áp dụng cho bất kỳ mặt hàng nào khác mà bạn có thể tưởng tượng để bán trên nền tảng của chúng tôi, bạn chỉ cần biết nơi để tìm! Khi bạn đã đăng danh sách và chuẩn bị các mặt hàng, bán hàng trên Gameflip là cách tốt nhất để kiếm được nhiều tiền hơn theo lịch trình của riêng bạn. Về cơ bản, đó là công việc kinh doanh trực tuyến của riêng bạn và một công việc bận rộn thú vị kết hợp mà không cần tốn chi phí ban đầu.

Nghe có vẻ tuyệt vời phải không?

Chúng tôi sẵn sàng đưa bạn đến con đường đạt đến tự do tài chính, nhưng đừng vội bỏ công việc hàng ngày của bạn. Có một số điều quan trọng mà những người đam mê bên Gameflip nên biết trước khi tham gia vào thị trường khổng lồ này.

Quy tắc bán hàng trên Gameflip là gì?

Don't even think about it. (Image Source: Wexor Tmg on Unsplash.com)

Thậm chí đừng nghĩ về nó. (Nguồn hình ảnh: Wexor Tmg trên Unsplash.com)

Giống như bất kỳ thị trường trực tuyến nào, Gameflip có những quy tắc cần phải tuân theo. Những điều này không nhằm mục đích giảm thu nhập hoặc cản trở khả năng bán hàng của bạn mà thay vào đó để bảo vệ bạn với tư cách là người bán, người mua và danh tiếng của chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ chất lượng cao.

Dưới đây là một số quy tắc quan trọng khi bán hàng trên Gameflip:

Mọi giao tiếp phải được thực hiện trên nền tảng - Điều này khá chuẩn và nếu bạn đã sử dụng Fiverr hoặc Upwork thì bạn đã tuân theo quy tắc này. Thật dễ dàng để đưa thông tin liên lạc của bạn đi nơi khác, nhưng hãy cân nhắc điều này: nếu chúng tôi không thể xác minh những gì đã nói, làm sao bạn có thể cam kết thực hiện các biện pháp bảo vệ mà chúng tôi đã thiết lập cho người mua và người bán của mình? Nếu bạn bị lừa đảo sau khi chuyển cuộc trò chuyện của mình sang nơi khác, chúng tôi không thể bảo vệ bạn hoặc khắc phục bất kỳ điều gì, cho dù chúng tôi có muốn thế nào đi chăng nữa.

Các mặt hàng bị cấm không thể được rao bán - Chúng tôi đã nói rằng bạn có thể niêm yết bất kỳ thứ gì trên thị trường Gameflip và chúng tôi thực sự muốn như vậy. Tuy nhiên, có một dấu hoa thị nhỏ vô hình trong tuyên bố đó mà hầu hết mọi người đều thấy rõ.

Nhưng đối với những người không rõ ràng, hãy để chúng tôi làm rõ điều đó.

CÁC MẶT HÀNG CẤM TRÊN GAMEFLIP:

  • Ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy
  • Thực phẩm, vitamin, đồ dễ hỏng
  • Rượu bia
  • vũ khí
  • Động vật sống (tiếp tục)
  • Nguyên liệu mặn
  • Bán lượt thích/người theo dõi trên mạng xã hội

Đây là một số thứ chúng tôi không cho phép người bán liệt kê trên nền tảng của chúng tôi. Điều này sẽ giúp bạn hiểu khá rõ về mọi thứ diễn ra như thế nào. Nếu bạn muốn có danh sách đầy đủ hơn về những thứ bị cấm bán, bạn có thể xem bài đăng này của Gameflip Help.

Làm cách nào để bắt đầu bán hàng trên Gameflip?

Just do it. (Image Source: Dayne Topkin on Unsplash.com)

Cứ làm đi. (Nguồn hình ảnh: Dayne Topkin trên Unsplash.com)

Bây giờ bạn đã nắm bắt được lợi ích của việc bán hàng trên Gameflip và bạn đã từ bỏ ý tưởng kinh doanh bán động vật trực tuyến của mình, hãy bắt đầu và bắt đầu.

Để bắt đầu bán hàng trên Gameflip, bạn cần có tài khoản Gameflip với địa chỉ email hợp lệ và đã được xác minh. Đối với các mặt hàng vật lý, bạn cũng sẽ cần có thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ được đính kèm với tài khoản của mình.

Sau đó, bạn sẽ thiết lập tài khoản người bán của mình, được xác minh (nếu bạn chưa thực hiện) và bạn đã sẵn sàng để bắt đầu!

Chúng tôi có hướng dẫn từng bước, chi tiết hơn về cách bắt đầu bán hàng trên Gameflip - bạn có thể tìm thấy ngay tại đây - nhưng chúng tôi muốn cho bạn thấy việc bắt đầu bán hàng với chúng tôi đơn giản và dễ dàng như thế nào.

Hãy đi kiếm tiền

Let your Gameflip seller profile become your own personal money tree! (Image Source: Micheile Henderson on Unsplash.com)

Hãy để hồ sơ người bán Gameflip của bạn trở thành cây kiếm tiền của riêng bạn! (Nguồn hình ảnh: Michelile Henderson trên Unsplash.com)

Có rất nhiều công việc hối hả khác mà bạn có thể tham gia. Bạn có thể chăm sóc thú cưng, trở thành người trong ngành kinh doanh, thiết kế đồ họa hoặc đảm nhận một số hợp đồng viết lách tự do. HOẶC, bạn có thể tận dụng những thứ thú vị mà bạn có để kiếm tiền trên một cửa hàng trực tuyến tuyệt vời hoặc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp trực tuyến của bạn. Tất nhiên, bạn cũng có thể làm cả hai việc cùng lúc nhưng chỉ với Gameflip. Chúng tôi không giống như hầu hết các nền tảng trực tuyến khác. Chúng tôi không có các cuộc khảo sát trực tuyến để bạn thực hiện, chúng tôi không muốn bạn có phòng trống hoặc không gian lưu trữ và chúng tôi chắc chắn không cần bạn phải có bằng cử nhân.

Chúng tôi chỉ muốn trở thành ý tưởng hối hả giúp bạn kiếm thêm tiền. Cho dù đó là một vài đô la hay nhiều tiền hơn thực sự tùy thuộc vào bạn, nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu bạn muốn biến điều đó thành hiện thực!

Related Articles

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG THỨ SÁU ĐEN CỦA GAMEFLIP

Thời tiết ngày càng lạnh hơn, bạn cảm thấy kém năng suất hơn và sắp hết trang trong lịch. Bạn biết điều đó c&oacute... More »

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »