CON ĐƯỜNG CỦA (SPACE) NINJA: NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM WARFRAME CỦA BẠN VỚI GAMEFLIP

CON ĐƯỜNG CỦA (SPACE) NINJA: NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM WARFRAME CỦA BẠN VỚI GAMEFLIP

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 202413 minute read

Xin chào, Tenno.

Bạn đã truy cập một blog Gameflip khác và điều đó chỉ có nghĩa là hai điều: mẹo trò chơi hữu ích và những cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền cho các trò chơi bạn thích chơi. Lần này, chúng ta đang nói về Warframe - game nhập vai hành động nhiều người chơi miễn phí hàng đầu của Digital Extremes, đưa bạn vào những bộ áo giáp hữu cơ sinh học tiêu biểu.

Có rất nhiều trò chơi trực tuyến miễn phí cho phép bạn lập nhóm với bạn bè, nhưng thực sự không có trò chơi nào giống như Warframe. Đây là một trong những trò chơi yêu thích của chúng tôi trong thập kỷ qua và vì lý do chính đáng. Nó được hàng triệu game thủ chơi, có nhiều khả năng độc đáo và thậm chí là những nhân vật thú vị hơn, đồng thời thế giới diễn ra trong đó luôn trở nên rộng lớn hơn nhờ các bản cập nhật nội dung nhất quán.

Chúng tôi đã chơi kể từ khi nó ra mắt vào năm 2013 và hiện tại chúng tôi tự hào cung cấp nhiều loại vật phẩm kỹ thuật số cho Warframe trên Gameflip Marketplace. Đọc tiếp để tìm hiểu tất cả ưu đãi hấp dẫn về các vật phẩm mạnh mẽ trong trò chơi mà bạn có thể nhận ngay tại đây và theo dõi đến cuối để nhận thông báo quan trọng mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ...

Sử dụng Warframe hoàn toàn mới với chi phí ít hơn

Who wouldn't want to wreak some havoc in one of these? (Image Source: Warframe.com)

Ai lại không muốn tàn phá một trong những thứ này? (Nguồn hình ảnh: Warframe.com)

Warframe là điểm mấu chốt trong toàn bộ trải nghiệm của trò chơi (duh, đó đúng là tên gọi!), nhưng bạn sẽ không nhận được những warframe mới tuyệt vời vừa được trao cho bạn. Bạn phải làm việc chăm chỉ cho chúng, thực hiện các nhiệm vụ và nghiền nguyên liệu cho đến khi bạn có thể chế tạo món chính mới của mình.

Hoặc, bạn có thể bỏ qua những rắc rối và chỉ cần mua chúng.

Đây có lẽ là con đường mà nhiều người đã đi trong nhiều năm (chắc chắn là chúng tôi đã làm), nhưng nó có thể khá tốn kém. Tùy thuộc vào sức mạnh, độ hiếm và độ khó chế tạo của chúng, Warframe có phạm vi từ hàng chục đến hàng trăm bạch kim, có thể từ $5 đến $50 hoặc thậm chí nhiều hơn trong một số trường hợp!

Nếu bạn có ý định mua tất cả các warframe mà bạn cho là trông bắt mắt, bạn sẽ bị phá sản ngay lập tức. Hầu như tất cả chúng đều trông rất ngầu.

Tuy nhiên, nó không nhất thiết phải như vậy. Tìm kiếm nhanh trên thị trường Gameflip cho thấy nhiều loại warframe được bán bởi nhiều nhà cung cấp đáng tin cậy của chúng tôi, bao gồm Grendel Prime, Octavia Prime, Gara và Fortuna với mức giá được giảm so với giá cửa hàng Warframe của họ. Tại sao mọi người lại bỏ qua những loại giao dịch này thì tôi không biết. Rất tiếc, với mức giá này, bạn có thể trang bị cho toàn bộ đội Warframe của mình!

Lớn trên các gói

Bundles are the best way to get all of the best items in a single package. (Image Source: Warframe.com)

Gói là cách tốt nhất để có được tất cả các mặt hàng tốt nhất trong một gói. (Nguồn hình ảnh: Warframe.com)

Một cách Warframe muốn người chơi mua đồ trong cửa hàng là cung cấp các gói. Cuối cùng, bạn sẽ tiết kiệm được một ít trong một số trường hợp, nhưng nó không bằng số tiền bạn có thể tiết kiệm bằng Gameflip.

Bạn có thể mua các gói tương tự như trong Warframe ngay trên cửa hàng Gameflip với phần trăm tiết kiệm lớn.

Chỉ cần xem qua Grendel Prime Pulverize Pack, gói này cung cấp cho bạn Grendel Prime, Masseter Prime, Zylok Prime, cùng đủ phụ kiện và tên lửa đẩy để giúp bạn trụ vững trong thời gian dài. Và, giống như mọi thứ khác trên Gameflip, nó sẽ không tiêu tốn của bạn quá nhiều tiền!

Rõ ràng là có các gói khác và Gameflip không có tất cả các gói mà bạn có thể tìm thấy trên Warframe (chưa), nhưng cái hay của thị trường Gameflip là với cộng đồng hơn 6 triệu game thủ, luôn có thứ gì đó mới được liệt kê. Gói mới hấp dẫn mà bạn đang để mắt tới? Nó chỉ có thể là cái tiếp theo.

Đó là lý do tại sao việc truy cập Gameflip thường xuyên luôn mang lại lợi ích. Bạn không bao giờ biết khi nào một cái gì đó tuyệt vời sẽ xuất hiện!

Tất cả chỉ là về tiền tệ thôi em yêu!

Without Gameflip, this could set you back a pretty penny. (Image Source: Warframe.com)

Nếu không có Gameflip, điều này có thể khiến bạn tốn khá nhiều tiền. (Nguồn hình ảnh: Warframe.com)

Tại Gameflip, chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn luôn có được thứ mình muốn với mức giá thấp hơn giá thị trường.

Chúng tôi biết rằng có thể khó khăn khi những thứ bạn muốn….rùng mình trong một cửa hàng trong trò chơi, nhưng đừng lo lắng - chúng tôi đã tìm ra mọi thứ.

Bên cạnh các warframe và gói bạn sẽ tìm thấy trên thị trường Gameflip, bạn cũng sẽ nhận thấy rằng chúng tôi có bán các gói aya bạch kim và vương giả. Đây là cách chúng tôi có thể chuyển khoản tiết kiệm của mình sang các thị trường khác và nó đã mang lại kết quả khá tốt cho hàng nghìn người chơi Warframe cho đến nay.

Hãy nạp thêm kho bạch kim của bạn bằng Gameflip để bạn có thể mua tất cả vật phẩm (đôi khi rất đắt tiền) từ cửa hàng trong trò chơi mà không phải đổ một giọt mồ hôi nào. Hoặc ví của bạn!

Ôi Tennobaum, Ôi Tennobaum

It's the most wonderful time of the year! (Image Source: Warframe.com)

Nó là một thời gian tuyệt vời của năm! (Nguồn hình ảnh: Warframe.com)

Nếu bạn là một người chơi Warframe chăm chỉ như chúng tôi, bạn sẽ biết rằng khi thời tiết bên ngoài trở nên tồi tệ, Warframe bắt đầu trở nên thú vị hơn. Lễ kỷ niệm kỳ nghỉ Warframe hàng năm Tennobaum sắp đến gần, có nghĩa là rất nhiều vật phẩm theo mùa lễ hội sẽ sớm có mặt trong cửa hàng. Thậm chí tốt hơn nữa, việc mua hàng trong Warframe sẽ tăng cường quyên góp từ thiện nhắm vào Shine Foundation - một tổ chức từ thiện của Canada hỗ trợ trẻ em khuyết tật thể chất nghiêm trọng.

Đây là mùa tặng quà và chúng tôi sẽ gửi đến bạn món quà là những ưu đãi tuyệt vời để bạn có thể trao món quà hy vọng cho những người cần nó nhất. Nó chỉ không tốt hơn thế.

Hãy đảm bảo tham gia Tennobaum khi nó bắt đầu vào ngày 1 tháng 12 năm 2023 và việc nhặt một số vật phẩm và tiền tệ Warframe từ chợ Gameflip để chuẩn bị cũng không có hại gì!

Kỳ nghỉ tại Gameflip

We'll make sure you can fit a few extra gifts under the tree this year. (Image Source: Alin Anderson on Unsplash.com)

Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn có thể đặt thêm một vài món quà dưới gốc cây trong năm nay. (Nguồn hình ảnh: Alin Anderson trên Unsplash.com)

Cũng giống như Warframe, Gameflip đang bắt đầu hòa vào không khí ngày lễ.

Chúng tôi có rất nhiều sự kiện tuyệt vời được lên kế hoạch nhằm tăng số tiền tiết kiệm cho kỳ nghỉ của bạn vượt xa những gì chúng tôi cung cấp hàng ngày. Chúng tôi biết là chưa từng nghe đến, nhưng chúng tôi đang cảm thấy vui vẻ!

Hãy theo dõi các mạng xã hội của chúng tôi bằng cách theo dõi chúng tôi trên XRedditInstagram và Facebook, nơi chúng tôi sẽ luôn cập nhật cho bạn về các kế hoạch kỳ nghỉ đáng kinh ngạc của chúng tôi. Trên thực tế, ngoài một món quà Giáng sinh cực kỳ đặc biệt sắp ra mắt (sắp có thêm thông tin chi tiết), chúng tôi cũng đang làm một điều chưa từng làm trong lịch sử Gameflip. Hãy để ý một blog bổ sung trong tuần này sẽ đề cập đến mọi thứ bạn cần biết.

Hãy tin tưởng chúng tôi, nó sẽ lớn.

Hãy để lễ hội kỳ nghỉ bắt đầu!

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »