CHÚNG TÔI ĐANG TRỞ LẠI! HÃY SẴN SÀNG CHO MỘT NĂM 2024 TUYỆT VỜI VỚI GAMEFLIP

CHÚNG TÔI ĐANG TRỞ LẠI! HÃY SẴN SÀNG CHO MỘT NĂM 2024 TUYỆT VỜI VỚI GAMEFLIP

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 20248 minute read

Chào mừng sự trở lại của cộng đồng Gameflip!

Bạn có thể nhận thấy rằng blog Gameflip hơi yên tĩnh vào tuần sau Giáng sinh.

Đúng là chúng tôi đã dành chút thời gian để thư giãn, đi chơi cùng gia đình và suy ngẫm về một năm 2023 tuyệt vời như thế nào. Chúng tôi đã đạt được rất nhiều thành tựu vào năm ngoái nhờ cộng đồng Gameflip và những độc giả blog cuồng nhiệt như bạn, đồng thời chúng tôi đã sẵn sàng quay trở lại và biến năm 2024 thậm chí còn lớn hơn và tốt đẹp hơn!

Like a fighter getting ready for their next match, Gameflip is preparing for big things. (Image Source: Dylan Nolte on Unsplash.com)

Giống như một chiến binh chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, Gameflip đang chuẩn bị cho những điều lớn lao. (Nguồn hình ảnh: Dylan Nolte trên Unsplash.com)

Trong trường hợp bạn tò mò, chúng tôi đã có tổng cộng 16 quà tặng vào năm ngoái, qua đó tổng cộng 196 thành viên của cộng đồng Gameflip đã giành được một thứ gì đó tuyệt vời. Chúng tôi cũng có mã giảm giá lớn nhất từ trước đến nay, giúp nhiều thành viên cộng đồng tiết kiệm được nhiều tiền hơn với mức giá vốn đã thấp của chúng tôi.

Việc các công ty cùng quy mô như chúng tôi đạt được thành công vang dội và trọn vẹn như thế này không phải là điều bình thường, nhưng đó chính xác là những gì chúng tôi đã có vào năm 2023. Tất nhiên, bất kỳ rủi ro nhỏ hoặc tai quái nào tìm cách lọt qua các vết nứt đều được ghi nhận và xử lý. , nhưng họ cũng đóng vai trò là bài học cho chúng tôi. Mọi thứ có thể dễ dàng vượt quá tầm kiểm soát khi bạn đang ở trên cao, nhưng điều quan trọng là phải giữ bình tĩnh và nhớ lý do tại sao chúng ta làm những việc này.

Chúng tôi biết game thủ có rất nhiều lựa chọn khác khi tìm kiếm ưu đãi trò chơi điện tử trên internet. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn đặt khách hàng và trải nghiệm của họ lên hàng đầu, bằng cách đảm bảo mọi giao dịch đều thành công trọn vẹn và đảm bảo chúng tôi luôn có những ưu đãi tốt nhất cho các trò chơi phổ biến. Miễn là chúng tôi tiếp tục nâng cao dịch vụ của mình và giữ cho thị trường của chúng tôi luôn có những thành viên cộng đồng vui vẻ, sẵn sàng bán trò chơi và thẻ quà tặng ở mức giá tốt nhất, thì bạn sẽ không cần phải tìm kiếm thêm lựa chọn — và đó là điều chúng tôi đang trông cậy vào .

We've been cultivating the site over the break. (Image Source: CHU TAI on Unsplash.com)

Chúng tôi đã phát triển trang web trong thời gian nghỉ ngơi. (Nguồn hình ảnh: CHU TAI trên Unsplash.com)

Đây là cách Gameflip sẽ tiếp tục phát triển vào năm 2024.

Bằng cách có những ưu đãi tốt nhất cho những trò chơi hay nhất từ các nhà phát triển trò chơi lớn nhất và làm mọi thứ có thể để biến thị trường của chúng tôi thành nơi lý tưởng cho mọi thứ về trò chơi. Cho dù điều đó có nghĩa là có nhiều quà tặng và cuộc thi liên quan hơn, giảm giá đặc biệt cho người đăng ký và người theo dõi trên các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi hay có thể là điều gì đó kỳ lạ hơn nữa, chúng tôi sẵn sàng thử tất cả.

Chúng tôi vẫn sẽ có tất cả các ưu đãi dành cho trò chơi PC, PlayStation, Xbox và Nintendo giống như chúng tôi đã luôn có cùng với sự tin cậy của chúng tôi về thẻ quà tặng cho các nhà bán lẻ khác nhau, nhưng chúng tôi cũng đang tìm cách mở rộng các dịch vụ của mình và thu hút khách hàng. và cộng đồng — để biết cách tạo ra trải nghiệm trực tuyến khó quên mỗi khi bạn ghé thăm chúng tôi.

Chúng tôi muốn Gameflip là cái tên đầu tiên bạn nghĩ đến khi sẵn sàng mua hàng và chúng tôi đang tìm cách khiến mỗi lượt truy cập hoặc tìm kiếm trên thị trường Gameflip trở thành thứ gì đó sẽ khiến bạn quay trở lại để xem thêm.

Chúng tôi sẽ có nhiều điều khác để chia sẻ về chủ đề đó trong những tuần tới, nhưng hãy nhớ theo dõi blog Gameflip để biết tất cả tin tức và nội dung giải trí mới nhất. Ngoài ra, hãy nhớ theo dõi chúng tôi trên XRedditInstagram và Facebook, vì bạn không bao giờ biết những gì chúng tôi có thể chia sẻ thông qua mạng xã hội của mình...

Hẹn gặp lại lần sau!

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »