BIẾN THẺ QUÀ TẶNG GIÁNG SINH KHÔNG MUỐN THÀNH TIỀN MẶT LẠNH, CỨNG

BIẾN THẺ QUÀ TẶNG GIÁNG SINH KHÔNG MUỐN THÀNH TIỀN MẶT LẠNH, CỨNG

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 202414 minute read

Đã được vài tuần rồi, Giáng sinh của bạn thế nào? Nhận được nhiều quà? Tiêu hết thẻ quà tặng của bạn?

Nếu bạn giống chúng tôi tại Gameflip, có thể có một hoặc hai thẻ quà tặng Giáng sinh sẽ nằm trong túi ví của bạn trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm tới. Trong một thời gian dài, đây chỉ là quy luật tự nhiên - thẻ quà tặng không được sử dụng, không cần thiết và bị lãng quên.

...nhưng nó không nhất thiết phải như vậy. Không còn nữa.

Bây giờ mùa tặng quà đã trôi qua và mọi người bắt đầu dỡ bỏ đồ trang trí Giáng sinh của mình, có lẽ bây giờ là lúc để kiểm kê những gì còn sót lại. Với Gameflip, bạn có thể biến những món quà Giáng sinh dự phòng đó thành tiền thật - và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều đó ngay bây giờ!

Vì vậy, hãy lấy chồng thẻ quà tặng chưa sử dụng từ những Giáng sinh đã qua từ lâu và cùng kiếm tiền!

Bước Một: Tham gia Cộng đồng Gameflip

A community of millions, right at your fingertips. (Image Source: Gameflip.com)

Một cộng đồng hàng triệu người, ngay trong tầm tay bạn. (Nguồn hình ảnh: Gameflip.com)

Để bắt đầu quá trình giống như thuật giả kim trong việc biến thẻ quà tặng của bạn thành tiền mặt, đơn hàng kinh doanh đầu tiên sẽ là tham gia cộng đồng Gameflip.

Tạo tài khoản Gameflip rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấp vào "Đăng ký" trong menu thả xuống "Đăng nhập", đăng ký bằng địa chỉ email của bạn, được xác minh (vì sự an toàn của cả người mua và người bán của chúng tôi), và bạn đã sẵn sàng để đi! Ngoài khả năng bán hàng trên thị trường Gameflip, việc trở thành thành viên Gameflip còn mang lại nhiều lợi ích khác, bao gồm cả mã giảm giá không thường xuyên sẽ chuyển thẳng đến hộp thư email của bạn.

Kiếm tiền, tiết kiệm tiền. Đó chính là tất cả những gì Gameflip hướng tới!

Bước hai: Xác định những gì bạn đang bán

Check out all of the gift cards we support! (Image Source: Gameflip.com)

Kiểm tra tất cả các thẻ quà tặng chúng tôi hỗ trợ! (Nguồn hình ảnh: Gameflip.com)

Vì mục đích phân loại và tổ chức, Gameflip yêu cầu bạn xác định những gì bạn sẽ bán trước khi có thể liệt kê nó.

Để bắt đầu quá trình đó, hãy di chuột qua hình ảnh tài khoản của bạn ở góc trên cùng bên phải và nhấp vào "Bắt đầu bán". Ở trang tiếp theo, bạn sẽ thấy Gameflip không chỉ cho phép bạn bán thẻ quà tặng, trò chơi và vật phẩm kỹ thuật số mà còn cung cấp các buổi đào tạo về trò chơi cạnh tranh cũng như các dịch vụ chuyên nghiệp khác. Tuy nhiên, với mục đích của hướng dẫn này, bạn chỉ cần nhấp vào tùy chọn trên cùng, "Tôi có thứ gì đó để bán".

Tại đây, bạn sẽ thấy thậm chí còn có nhiều lựa chọn hơn cho những thứ bạn có thể bán và kiếm tiền trên thị trường Gameflip, nhưng bây giờ bạn chỉ cần nhấp vào "Thẻ quà tặng". Nếu bạn có mặt hàng kỹ thuật số hoặc nội dung trò chơi khác để bán, bạn có thể quay lại trang này sau.

Sau khi nhấp vào “Thẻ quà tặng”, bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn khác nhau mà Gameflip hiện hỗ trợ. Chúng tôi có tất cả các cơ sở chính được đề cập, nhưng nếu thẻ quà tặng của bạn không thuộc bất kỳ danh mục nào trong số đó, bạn có thể chọn "Khác" để bắt đầu danh sách của mình.

Bước 3: Liệt kê Thẻ quà tặng của bạn và xem tiền chảy vào

Getting your gift cards listed is fast and easy. (Image Source: Gameflip.com)

Việc liệt kê thẻ quà tặng của bạn thật nhanh chóng và dễ dàng. (Nguồn hình ảnh: Gameflip.com)

Với loại thẻ quà tặng đã chọn, tất cả những gì còn lại cần làm là tạo danh sách hấp dẫn cho các mặt hàng giảm giá của bạn. Danh sách có câu văn rõ ràng, ngắn gọn và hình ảnh tập trung, được bố cục hợp lý có xu hướng hoạt động tốt nhất, giống như trên bất kỳ thị trường trực tuyến nào khác. Nếu bạn nghĩ ra cách tốt hơn để diễn đạt điều gì đó hoặc cách thu hút người mua tiềm năng tốt hơn, bạn có thể chỉnh sửa danh sách đã tạo của mình bất kỳ lúc nào. Không cần phải lo lắng về việc bị khóa vào danh sách không thu hút được người mua.

Như bạn có thể thấy, cam kết về thời gian và nỗ lực để chuyển từ một người bình thường với một số thẻ quà tặng mà họ sẽ không bao giờ sử dụng sang một đại lý bán hàng lớn trên thị trường Gameflip gần như không tồn tại và đó thậm chí không phải là phần hay nhất. Nếu bạn đang thắc mắc điều gì khiến Gameflip tốt hơn các thị trường trực tuyến khác trên internet, hãy đọc tiếp để tìm hiểu.

Tại sao tôi nên liệt kê các mục trên Gameflip?

Cơ sở cài đặt khổng lồ của người mua tiềm năng

Trong trường hợp bạn chưa biết, Gameflip có hơn sáu triệu người dùng đã đăng ký, nhiều người trong số họ đang hoạt động trên thị trường Gameflip mỗi ngày. Với rất nhiều con mắt đang lướt qua cửa hàng để tìm kiếm ưu đãi cho các mặt hàng bạn đang bán, khả năng bán hàng nhanh và quay vòng nhanh là cực kỳ cao.

Số lượng bán hàng mạnh mẽ và nhất quán

Tính đến thời điểm hiện tại, Gameflip đã bán được hơn 11 triệu mặt hàng ở nhiều danh mục. Đó là một con số hơi khó hiểu - chúng tôi hiểu - nhưng chúng tôi tóm tắt thông tin đó như thế này: Người dùng Gameflip vui vẻ, thoải mái và hài lòng với mỗi giao dịch họ thực hiện trên nền tảng của chúng tôi và họ thường quay lại khi họ đang tìm kiếm. để có những ưu đãi tốt nhất.

Đó là cách chúng tôi đạt được cột mốc hiện tại là trung bình 100.000 mặt hàng được bán mỗi tháng. Cho dù đó là Fortnite V-Bucks, mỹ phẩm Counter-Strike 2, trò chơi PS5 mới nhất hay thậm chí là thẻ quà tặng Best Buy đã bị lãng quên từ lâu, bạn có thể yên tâm rằng danh sách của bạn sẽ bán và bán nhanh chóng.

Thanh toán nhanh, phí thấp

Hãy đối mặt với điều đó, không ai muốn phải đợi để được thanh toán sau khi mặt hàng của họ được bán trực tuyến và họ không muốn bị trừ một khoản phí đáng kể vào thu nhập của mình.

Sau khi trải qua những ví dụ tồi tệ nhất trong số này, chúng tôi quyết định sẽ khắc phục việc bán hàng trực tuyến khi tạo Gameflip. Điều đó có nghĩa là khi mặt hàng của bạn được bán, bạn sẽ có thể nhanh chóng rút thu nhập của mình bằng bất kỳ loại tiền tệ nào thông qua nhiều dịch vụ khác nhau - bao gồm cả Bitcoin! Miễn là tài khoản của bạn được xác minh thì mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ từ đầu đến cuối.

Về phí, bạn đang xem xét một tỷ lệ phần trăm nhỏ trong doanh số bán hàng của mình - từ 8% đến 10%. Chúng tôi sử dụng những khoản phí này để duy trì trang web và hỗ trợ các kỹ sư và nhân viên Gameflip làm việc chăm chỉ để giúp mọi thứ hoạt động trơn tru. Nếu không có nhân viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ không thể luôn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường Gameflip.

Let's make some money! (Image Source: Dmytro Demidko on Unsplash.com)

Hãy kiếm một số tiền! (Nguồn hình ảnh: Dmytro Demidko trên Unsplash.com)

Gameflip tự hào về việc cung cấp sự hỗ trợ và dịch vụ mà khách hàng của chúng tôi cần để phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ và chúng tôi hy vọng bạn sẽ gia nhập hàng ngũ của họ. Có rất nhiều tiền nhờ vào tất cả những thẻ quà tặng ngày lễ chưa sử dụng đó, vì vậy đừng chờ đợi. Hãy tham gia cùng những người bán Gameflip khác và kiếm tiền dễ dàng ngay hôm nay!

Ngoài ra, hãy theo dõi blog Gameflip, nơi chúng tôi sẽ luôn có tin tức về những diễn biến và phát triển mới nhất của trang web. Để biết thêm nội dung Gameflip tuyệt vời, bạn có thể theo dõi chúng tôi trên XRedditInstagram và Facebook.

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »