ชาร์จพีซีสำหรับเล่นเกมของคุณด้วย GPU ล่าสุดของ NVIDIA - ในราคาที่ถูกลง

ชาร์จพีซีสำหรับเล่นเกมของคุณด้วย GPU ล่าสุดของ NVIDIA - ในราคาที่ถูกลง

Mike A.Mike A.PC
Feb 27, 20241 minute read

อุปกรณ์เล่นเกมของคุณมีปัญหานิดหน่อยหรือเปล่า? ยังคงโยก GPU เมื่อหลายปีก่อนใช่ไหม? หากเป็นเช่นนั้น คุณอาจไม่ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เกมพีซีต้องการฮาร์ดแวร์ล่าสุดและดีที่สุดเพื่อผลักดันเทคโนโลยีที่ดีที่สุดทั้งหมด และ Nvidia เพิ่งลดความนิยมใหม่นี้ลงให้กับเราเมื่อเดือนที่แล้ว

ใช่แล้ว GPU ซีรีส์ RTX 40 ที่ทรงพลังอยู่แล้วของ Big Green ได้รับการรีเฟรชด้วยประสิทธิภาพที่มากขึ้น ความสามารถ AI ใหม่ และราคาใหม่ล่าสุดที่จะเข้ากันได้

ทั้งสามรุ่นปัจจุบัน - RTX 4070, RTX 4070 TI และ RTX 4080 - ตอนนี้ทั้งหมดมีรุ่น SUPER ที่สามารถพบได้ทางออนไลน์และบนชั้นวางของในร้าน เรามาพูดคุยกันสักหน่อยว่าอะไรที่ทำให้การ์ดเหล่านี้เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับการอัพเกรดพีซีสำหรับเล่นเกมครั้งต่อไปของคุณ และวิธีที่ Gameflip จะทำให้การ์ดเหล่านี้มีราคาที่เอื้อมถึงในทุกงบประมาณ

RTX 4070 ซุปเปอร์ – 599 ดอลลาร์

Better, faster, stronger, and yet somehow still the same size. (Image Source: Nvidia.com)

ดีขึ้น เร็วขึ้น แข็งแกร่งขึ้น แต่ยังคงมีขนาดเท่าเดิม (ที่มาของภาพ: Nvidia.com)

เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นพื้นฐาน RTX 4070 RTX 4070 SUPER มีคอร์ทั้งหมดเพิ่มขึ้นถึง 20% ในขณะที่เพิ่มจำนวน VRAM จาก 8 GB เป็น 12 GB สำหรับผู้บริโภคอย่างเรา นั่นหมายถึงประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งทัดเทียมกับ RTX 3090 ซึ่งเป็นการ์ดระดับท็อปของซีรีส์ 30 ขอให้โชคดีที่เอาชนะมูลค่านั้นได้!

RTX 4070 ซุปเปอร์ – 799 ดอลลาร์

Unfortunately, there is no Founder's Edition version of the RTX 4070 TI SUPER. Nvidia's AIB partners like Gigabyte and MSI are picking up the slack for this SUPER flavor. (Image Source: Sumeet Singh on Unsplash.com)

น่าเสียดายที่ไม่มี RTX 4070 TI SUPER เวอร์ชัน Founder's Edition พันธมิตร AIB ของ Nvidia เช่น Gigabyte และ MSI กำลังรับช่วงที่หย่อนยานสำหรับรสชาติ SUPER นี้ (ที่มาของภาพ: Sumeet Singh บน Unsplash.com)

ก้าวต่อไปจะนำเราไปสู่ RTX 4070 TI SUPER RTX 4070 TI เป็นเวอร์ชันปรับปรุงของ RTX 4070 แล้ว และการรีเฟรชนี้อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพที่มากยิ่งขึ้น คุณได้รับ VRAM ขนาด 16 GB บนการ์ดใหม่ เทียบกับการ์ดเก่าขนาด 12 GB แต่โดยรวมแล้ว การเพิ่มประสิทธิภาพไม่ได้รุนแรงมากนักจาก RTX 4070 TI อย่างไรก็ตาม หากคุณยังคงใช้ซีรีส์ RTX 20 หรือเก่ากว่า RTX 4070 TI SUPER จะเปิดโลกใหม่ให้กับคุณ แน่นอนว่าเป็นเกมที่ชาญฉลาด

RTX 4080 ซุปเปอร์ – 999 ดอลลาร์

It's a bird! It's a plane! It's the best GPU you can get right now. (Image Source: Nvidia.com)

มันเป็นนก! มันคือเครื่องบิน! เป็น GPU ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้ในขณะนี้ (ที่มาของภาพ: Nvidia.com)

นี่ไง. สุนัขตัวเก่งและผู้นำฝูง

Nvidia ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มกราฟิกการ์ดแล้ว และ RTX 4080 SUPER ของพวกเขาดูเหมือนว่าจะรักษาตำแหน่งไว้อย่างปลอดภัยในอีกหลายปีข้างหน้า เช่นเดียวกับ RTX 4070 TI สิ่งที่ได้รับจากเวอร์ชันพื้นฐาน RTX 4080 ไม่ได้สะดุดตาเป็นพิเศษ แต่ตอนนี้เป็นเวอร์ชันที่ชัดเจนของ GPU ระดับบนสุดแล้ว หากคุณต้องการความมั่นใจมากกว่านี้อีกสักหน่อย RTX 4080 SUPER นั้นเร็วกว่า RTX 3080 TI ถึงสองเท่า การ์ดที่ยังคงเป็นของตัวเองมาจนถึงทุกวันนี้ วันเวลาของ GPU คู่อาจหมดไปนานแล้ว แต่ RTX 4080 SUPER ยังคงรักษาจิตวิญญาณนั้นเอาไว้

วิธี Gameflip

The search is over. (Image Source: Gameflip.com)

การค้นหาสิ้นสุดลงแล้ว (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ากราฟิกการ์ดใหม่เหล่านี้ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาปลดล็อคการเข้าถึง Ray Tracing ขั้นสูงและ DLSS 3 เพื่อการเล่นเกมที่ไม่มีใครเทียบได้ อย่างไรก็ตาม จุดราคาใหม่ที่ "ไม่แพง" ที่ Nvidia โน้มน้าวใจยังคงห่างไกลจากคนส่วนใหญ่ แล้วคุณจะทำอย่างไรเมื่อพีซีของคุณต้องการฮาร์ดแวร์ใหม่เพื่อบีบเฟรมเพิ่มเติมจาก Cyberpunk 2077 แต่กระเป๋าเงินของคุณรู้สึกเบาบาง?

นี่คือบล็อกของ Gameflip ดังนั้นคุณควรรู้ว่าเรากำลังพูดถึงอะไร แต่ในกรณีที่คุณไม่ปล่อยให้เราให้ความกระจ่างแก่คุณ!

Gameflip เป็นตลาดครบวงจรที่มีข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับทุกสิ่งเกี่ยวกับวิดีโอเกม น่าเสียดายที่เรายังไม่มีกราฟิกการ์ด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเรายังไม่ได้คิดค้นวิธีที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินสำหรับสิ่งที่เราไม่มีในสต็อก

หากคุณดูบัตรของขวัญลดราคาที่เราคัดสรรมา คุณจะพบว่าเรารองรับเครือข่ายร้านค้าหลักที่คุณซื้อสินค้าทุกวัน WalmartTargetBest Buy สิ่งสำคัญทั้งหมดล้วนถูกนำมาพิจารณา ขอขอบคุณชุมชนผู้ใช้ที่ภักดีและซื่อสัตย์ของเรา Gameflip เสนอราคาที่ดีที่สุดสำหรับบัตรของขวัญสำหรับสถานที่เหล่านี้ทั้งหมด ช่วยให้คุณประหยัดเงินในร้านค้าได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับที่คุณทำทางออนไลน์ผ่านตลาดของเรา

เมื่อพูดถึงการ์ด RTX 40 series SUPER หรือการ์ดกราฟิกทั่วไป คุณอาจหวังว่าจะซื้อสินค้าจาก Best Buy หากคุณบังเอิญค้นหาบัตรของขวัญ Best Buy บน Gameflip คุณรับประกันว่าจะได้พบกับผู้ขายที่จำหน่ายสิ่งที่คุณกำลังมองหาในราคาลดพิเศษ และด้วยการรับประกัน Gameflip การซื้อของคุณกับผู้ขายรายนั้นและรายอื่นๆ จะได้รับการคุ้มครองอย่างสมบูรณ์ หากเราไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่คุณมี (ซึ่งเกิดขึ้นน้อยมาก) เราจะคืนเงินให้คุณ - ไม่มีการถามคำถาม

เมื่อพูดถึงการ์ด RTX 40 series SUPER หรือการ์ดกราฟิกทั่วไป คุณอาจหวังว่าจะซื้อสินค้าจาก Best Buy หากคุณบังเอิญค้นหาบัตรของขวัญ Best Buy บน Gameflip คุณรับประกันว่าจะได้พบกับผู้ขายที่จำหน่ายสิ่งที่คุณกำลังมองหาในราคาลดพิเศษ และด้วยการรับประกัน Gameflip การซื้อของคุณกับผู้ขายรายนั้นและรายอื่นๆ จะได้รับการคุ้มครองอย่างสมบูรณ์ หากเราไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่คุณมี (ซึ่งเกิดขึ้นน้อยมาก) เราจะคืนเงินให้คุณ - ไม่มีการถามคำถาม

สิ่งนี้ทำให้คุณอุ่นใจได้ว่าคุณต้องตุนบัตรของขวัญ Best Buy จาก Gameflip และใช้บัตรลดราคาเหล่านั้นเพื่อสมทบทุนในการอัพเกรด GPU ใหม่ที่ป่วยของคุณ เพียงคลิกไม่กี่ครั้ง คุณก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมเมอร์ GeForce RTX คนอื่นๆ ได้แล้ว คุณจะรออะไรอีก ให้ Gameflip ช่วยให้คุณได้รับความดีงามในการเล่นเกมที่คุณต้องการในวันนี้

Related Articles

เกมที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดจาก GAMEFLIP: มกราคม 2024

ยินดีต้อนรับสู่เดือนมกราคม ผู้อ่านบล็อก Gameflip ผู้ภักดี! อาจเป็นเดือนแรกของปีใหม่ที่น่าตื่นเต้น แต่ถ้าคุณคิดว่าวิดีโอเกมจะช้าลงเลย แสดงว่าคุณคิดผิดอ... More »

ไม่ต้องจ่ายราคาเต็มอีกต่อไป: GAMEFLIP สามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินในปี 2024 ได้อย่างไร

โดยพื้นฐานแล้วเราได้มาถึงสิ้นปี 2023 แล้ว ปีนี้เป็นยังไงบ้าง? คุณสามารถติดตามการเปิดตัวเกมระดับแนวหน้าสุดบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นทุกเดือนได้หรือไม่? ถ้าคุณ... More »

เรากลับมาแล้ว! เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับปี 2024 ที่ยอดเยี่ยมด้วย GAMEFLIP

ยินดีต้อนรับกลับมาชุมชน Gameflip! คุณอาจสังเกตเห็นว่าบล็อก Gameflip เงียบไปเล็กน้อยในสัปดาห์หลังวันคริสต์มาส เป็นเรื่องจริง เราได้ใช้เวลาพักผ่อน สังสร... More »