TẠO SẠC MÁY TÍNH CHƠI GAME CỦA BẠN BẰNG GPU MỚI NHẤT CỦA NVIDIA - VỚI CHI PHÍ ÍT HƠN

TẠO SẠC MÁY TÍNH CHƠI GAME CỦA BẠN BẰNG GPU MỚI NHẤT CỦA NVIDIA - VỚI CHI PHÍ ÍT HƠN

Mike A.Mike A.PC
Apr 16, 202410 minute read

Dàn máy chơi game của bạn có hoạt động hơi lâu không? Vẫn làm rung chuyển GPU từ nhiều năm trước? Nếu vậy, có thể bạn không có được trải nghiệm tốt nhất có thể. Chơi game trên PC yêu cầu phần cứng mới nhất và tốt nhất để thúc đẩy tất cả các công nghệ tốt nhất và Nvidia vừa mới tung ra tính năng mới hấp dẫn cho chúng tôi vào tháng trước.

Đúng vậy, các GPU dòng RTX 40 vốn đã mạnh mẽ của Big Green đã được làm mới với hiệu suất cao hơn, khả năng AI mới và mức giá hoàn toàn mới đi kèm với chúng.

Bộ ba hiện tại - RTX 4070, RTX 4070 TI và RTX 4080 - hiện tại tất cả đều có các biến thể SUPER có thể tìm thấy trực tuyến và trên các kệ hàng. Hãy nói một chút về điều gì khiến những thẻ này trở thành ứng cử viên hàng đầu cho lần nâng cấp PC chơi game tiếp theo của bạn và cách Gameflip có thể làm cho chúng có giá cả phải chăng phù hợp với mọi ngân sách.

RTX 4070 SIÊU - $599

Better, faster, stronger, and yet somehow still the same size. (Image Source: Nvidia.com)

Tốt hơn, nhanh hơn, mạnh hơn nhưng vẫn giữ nguyên kích thước. (Nguồn hình ảnh: Nvidia.com)

Khi so sánh với mẫu cơ bản RTX 4070, RTX 4070 SUPER có tổng số lõi nhiều hơn 20% trong khi tăng số lượng VRAM từ 8 GB lên 12 GB. Đối với người tiêu dùng chúng tôi, điều đó có nghĩa là hiệu suất tăng vọt đáng kể, ngang bằng với RTX 3090 - card cao cấp nhất của dòng 30. Chúc may mắn đánh bại giá trị đó!

RTX 4070 TI SUPER - $799

Unfortunately, there is no Founder's Edition version of the RTX 4070 TI SUPER. Nvidia's AIB partners like Gigabyte and MSI are picking up the slack for this SUPER flavor. (Image Source: Sumeet Singh on Unsplash.com)

Rất tiếc là không có phiên bản Founder's Edition của RTX 4070 TI SUPER. Các đối tác AIB của Nvidia như Gigabyte và MSI đang tận dụng lợi thế cho hương vị SIÊU này. (Nguồn hình ảnh: Sumeet Singh trên Unsplash.com)

Bước tiếp theo đưa chúng ta đến với RTX 4070 TI SUPER. RTX 4070 TI vốn đã là phiên bản nâng cao của RTX 4070 và phiên bản làm mới này mang lại hiệu suất cao hơn nữa. Bạn nhận được 16 GB VRAM trên thẻ mới so với 12 GB trên thẻ cũ, nhưng nhìn chung, mức tăng không mạnh bằng RTX 4070 TI. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang chạy dòng RTX 20 trở lên, RTX 4070 TI SUPER sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới cho bạn. Tất nhiên là về mặt chơi game.

RTX 4080 SUPER - $999

It's a bird! It's a plane! It's the best GPU you can get right now. (Image Source: Nvidia.com)

Đó là một con chim! Đó là một chiếc máy bay! Đó là GPU tốt nhất bạn có thể có ngay bây giờ. (Nguồn hình ảnh: Nvidia.com)

Đây chính là nó. Con chó đứng đầu và là con đầu đàn.

Nvidia đã được công nhận là công ty dẫn đầu thị trường trong phân khúc card đồ họa và RTX 4080 SUPER của họ có vẻ như sẽ giữ vững vị trí của họ trong nhiều năm tới. Giống như RTX 4070 TI, những lợi ích đến từ phiên bản cơ sở RTX 4080 không đặc biệt bắt mắt, nhưng giờ đây nó là phiên bản cuối cùng của GPU hàng đầu đó. Nếu bạn cần thuyết phục hơn một chút thì thế này: RTX 4080 SUPER NHANH HƠN HAI LẦN so với RTX 3080 TI. Một thẻ vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Thời của GPU kép có thể đã qua lâu rồi nhưng RTX 4080 SUPER vẫn đang duy trì tinh thần đó.

Phương pháp Gameflip

The search is over. (Image Source: Gameflip.com)

Cuộc tìm kiếm đã kết thúc. (Nguồn hình ảnh: Gameflip.com)

Không có gì phải bàn cãi rằng những card đồ họa mới này rất tuyệt vời. Rốt cuộc, họ mở khóa quyền truy cập vào tính năng dò tia nâng cao và DLSS 3 để chơi game tuyệt vời. Tuy nhiên, mức giá “phải chăng” mới mà Nvidia đang chào hàng vẫn nằm ngoài tầm với của hầu hết mọi người. Vậy, bạn phải làm gì khi PC của bạn cần phần cứng mới để tăng thêm một số khung hình cho Cyberpunk 2077, nhưng ví tiền của bạn lại hơi nhẹ?

Chà, đây là Gameflip blog, vì vậy bạn nên biết nội dung của chúng tôi. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không để chúng tôi khai sáng cho bạn!

Gameflip là thị trường tổng hợp của bạn với những ưu đãi tốt nhất cho tất cả các trò chơi điện tử. Thật không may, chúng tôi không cung cấp card đồ họa (chưa), nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi chưa nghĩ ra cách giúp bạn tiết kiệm tiền cho những thứ mà chúng tôi không tích cực dự trữ.

Nếu bạn xem qua lựa chọn thẻ quà tặng giảm giá của chúng tôi, bạn sẽ thấy rằng chúng tôi hỗ trợ các chuỗi cửa hàng lớn mà bạn mua sắm hàng ngày. Walmart, Target, Best Buy, tất cả những thứ quan trọng đều được tính đến. Nhờ cộng đồng người dùng trung thành, trung thực của chúng tôi, Gameflip cung cấp mức giá tốt nhất cho thẻ quà tặng cho tất cả những nơi này, cho phép bạn tiết kiệm tiền tại cửa hàng dễ dàng như bạn tiết kiệm trực tuyến thông qua thị trường của chúng tôi.

Khi nói đến thẻ SUPER dòng RTX 40 hoặc bất kỳ card đồ họa nào nói chung, có thể bạn đang hy vọng mua hàng tại Best Buy. Nếu bạn tình cờ tìm kiếm thẻ quà tặng Best Buy trên Gameflip, bạn đảm bảo sẽ tìm được người bán cung cấp những gì bạn đang tìm kiếm với mức giá chiết khấu. Và nhờ có Đảm bảo của Gameflip, giao dịch mua hàng của bạn với người bán đó và bất kỳ người bán nào khác đều được bảo vệ hoàn toàn. Nếu chúng tôi không thể giải quyết vấn đề bạn gặp phải (một trường hợp cực kỳ hiếm khi xảy ra), chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn - không cần thắc mắc.

Điều này giúp bạn yên tâm rằng bạn cần tích trữ thẻ quà tặng Best Buy từ Gameflip và sử dụng những thẻ giảm giá đó để tài trợ cho việc nâng cấp GPU mới của bạn. Bạn chỉ còn vài cú nhấp chuột là có thể tham gia cùng các game thủ GeForce RTX khác, vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy để Gameflip giúp bạn có được tất cả trải nghiệm chơi game tuyệt vời mà bạn mong muốn ngay hôm nay.

Related Articles

俺を採用するな!これを読むまで!

Adopt Meの世界に飛び込んでみて、私はすぐにいくつかのことが重要であることに気づきました:Adopt Meの取引価値を理解すること、Adopt Meのペットを手に入れる... More »

adopt meのプロが大儲けの秘訣を語る!

Adopt Me!のプロとして、私はゲームを本当に盛り上げる秘訣をいくつか手に入れました。Adopt Meの取引値を釘付けにすることから、最もレアなペットを発見するこ... More »

養子縁組で最も希少価値の高いペット トップ7

Adopt Meコレクションを自慢したいですか?私たちのチームは、最も希少価値が高いと思われるペットのリストを集めました。Adopt... More »